Tin vắn 13.2.2011

13/02/2011 00:16 GMT+7

* Tin từ Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ (CVTV) hôm 12.2 cho biết, lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa có quyết định bổ nhiệm nhà báo Phạm Phi Thường, Phó giám đốc CVTV giữ chức giám đốc CVTV thay nhà báo Lâm Kiết Tường, hiện là Phó tổng giám đốc VTV. (Q.M.Nhật)

* Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) hôm qua cho biết vừa tiếp nhận một bệnh nhi 12 tuổi nhưng chỉ nặng 15 kg. Qua chụp X-quang, bác sĩ phát hiện bệnh nhi bị chít hẹp đoạn nối thực quản với dạ dày, dẫn đến ăn vào hay bị nôn ói, gây biếng ăn, không tăng cân. Bệnh nhi đã được phẫu thuật cắt bỏ đoạn thực quản hẹp dài 3 cm, nối lại. (T.Tùng) 

* Ngày 12.2, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Hội thi hát dân ca quan họ Xuân Tân Mão đã chính thức được khai mạc với sự tham gia của hàng trăm liền anh, liền chị và nhiều diễn viên có giọng ca xuất sắc đến từ những làng, câu lạc bộ quan họ trong và ngoài tỉnh. (Bắc Ninh)

* Chiều qua, tại Dinh Độc lập (TP.HCM), UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư với các doanh nhân Bình Định đang sản xuất kinh doanh tại TP.HCM và đại diện một số doanh nghiệp TP.HCM đang đầu tư tại Bình Định. (Nhơn Phong)

* Sở NN-PTNT Quảng Bình cho biết, hơn 10.000 ha lúa vụ đông xuân trên toàn tỉnh bị thiệt hại do thời tiết rét kéo dài, trong đó gần 2.500 ha phải gieo lại toàn bộ; công ty giống cây trồng tỉnh đã cung ứng 72 tấn giống lúa ngắn ngày cho người dân. (T.Q.Nam)

* Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh vừa ký quyết định xếp hạng di tích 22 di tích lịch sử và 1 di tích kiến trúc - nghệ thuật cấp tỉnh, trong đó riêng TP Hội An có thêm 7 di tích. Tổng số di tích toàn tỉnh đến nay là 280. (T.Đ.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.