Tìm thấy thi thể bé 3 tuổi bị cho vào bao tải, ném xuống sông

08/01/2015 18:43 GMT+7

(TNO) Những người có mặt tại hiện trường bàng hoàng khi thấy thi thể cháu bé trong bao tải đã bị cháy đen phần đầu và cánh tay.

(TNO) Chiều 8.1, tin từ Công an xã Thanh Bính (huyện Thanh Hà, Hải Dương) cho biết khoảng gần 12 giờ cùng ngày, lực lượng công an thuộc Trạm Cảnh sát đường thủy Kênh Đồn, Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an tỉnh Hải Dương đã phát hiện thi thể cháu Nguyễn Trung H. (3 tuổi), tại đoạn sông Văn Úc chảy qua xã Thanh Bính.

Cháu bé 3 tuổi bị cháy đầu và 2 tay trước khi bị ném xuống sôngHiện trường, nơi lực lượng công an tìm được thi thể cháu H.
Đây là cháu bé mất tích, nghi là bị người tình của mẹ sát hại rồi vứt xác xuống sông Thái Bình (thông với sông Văn Úc) để phi tang vào ngày 6.1.
Điều khiến những người có mặt tại hiện trường bàng hoàng là thi thể cháu bé trong bao tải đã bị cháy đen phần đầu và cánh tay. Thi thể cháu H. đã được khám nghiệm, phục vụ điều tra.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, trước đó, sáng 7.1, một phụ nữ thuê nhà tại phố Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung ,TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã đến Công an thành phố Hải Dương trình báo về việc nghi ngờ con trai mình bị người tình là Lê Đại Nghĩa (26 tuổi) sát hại.
Công an thành phố Hải Dương đã tạm giữ Nghĩa để điều tra. Bước đầu, nghi phạm khai nhận do cháu H. khóc, dỗ không được nên đã đánh, bóp cổ cháu bé đến chết, sau đó cho vào bao tải ném xuống sông phi tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.