Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ chìm ghe

17/12/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Khoảng 13 giờ ngày 17.12, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ chìm ghe xảy ra tối qua (16.12) tại đầm Nha Phu (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa).

(TNO) Chiều 17.12, ông Nguyễn Công Toàn, Chủ tịch UBND xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) cho biết khoảng 13 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ chìm ghe xảy ra tối qua (16.12) tại đầm Nha Phu (TX.Ninh Hòa).

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ chìm gheAnh Đoàn Văn Hiếu (trái) kể lại sự việc
2 nạn nhân tử vong là anh Trần Văn Pháp (19 tuổi) và Võ Ngọc Tuấn (22 tuổi), đều trú thôn Ngọc Diêm, xã Ninh Ích.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 16.12, một chiếc ghe chở 6 người đã bị chìm tại khu vực biển, gần đảo Hòn Thị thuộc đầm Nha Phu.
Nhận được tin báo, UBND xã Ninh Ích đã phối hợp với Đồn Biên phòng Vĩnh Lương và các đơn vị chức năng cùng người dân địa phương tiến hành tìm kiếm phương tiện bị chìm và 2 người còn mất tích.
Đến 10 giờ, chiếc ghe bị chìm đã được tìm thấy và lai dắt vào bờ, sau đó thi thể anh Pháp và Tuấn cũng được tìm thấy.
Sau khi đưa thi thể anh Trần Văn Pháp và Võ Ngọc Tuấn vào bờ, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, anh Trần Văn Pháp có hoàn cảnh khá khó khăn, vợ anh Pháp đang mang bầu, sắp sinh.
Anh Đoàn Văn Hiếu, một trong số 4 người trên ghe bị chìm bơi được vào bờ, cho biết: “Lúc đó ghe bị vào nước, chỉ chưa đầy một phút là chìm. Anh em cùng nhau nhảy khỏi ghe. Vị trí bị chìm cách đảo Hòn Thị khoảng 300 m. Khi vào đến đảo Hòn Thị thì tụi tui không thấy Pháp và Tuấn đâu”.
Công an thị xã Ninh Hòa cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân chìm ghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.