Tìm được nữ sinh 13 tuổi sau nhiều ngày mất tích

08/03/2015 10:44 GMT+7

(TNO) 'Họ không cho con ăn cơm chỉ cho con uống viên thuốc gì màu trắng, cứng lắm. Con ói ra họ lại nhét mạnh rồi đổ nước vào, sau đó họ lột 2 chiếc nhẫn vàng con đang đeo. Con kêu la, không chịu đưa nhẫn thì nghe họ đòi bán qua Trung Quốc...'.

(TNO) Em T.H.N (13 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) là nữ sinh lớp 7, vừa được gia đình tìm thấy sau nhiều ngày mất tích
Cháu H.N vẫn còn chưa bình tĩnh hẳn sau khi trở về gia đình - Ảnh: Thanh Đức
Ngày 8.3, anh Trần Quốc Quy (41 tuổi, cha của em H.N), kể lại: “Sau buổi đưa con đi học trưa ngày 3.3 thì con tôi mất tích luôn. Gia đình đã chia nhau tìm kiếm và đã trình báo với nhà trường và công an địa phương. Sau nhiều ngày tìm kiếm khắp nơi, chiều ngày 6.3, con tôi đã điện thoại cho một bạn nữ cùng trường và gia đình đã đến đón cháu tại một quán cà phê ở TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long). Gia đình tôi rất mừng khi gặp được con, nhưng tâm trạng cháu vẫn còn bất ổn, lơ mơ”.
Cháu H.N bên cạnh cha, đang kể lại sự việc - Ảnh: Thanh Đức
Theo chị Ngô Thị Lệ Nương (37 tuổi, mẹ của H.N), H.N là con gái lớn và em còn em nhỏ mới 2,5 tháng, bình thường H.N ngoan, hiền, lanh lợi, không hiểu sao lại xảy ra chuyện mất tích bí ẩn như vậy. 
"Họ đưa con đi đến ngôi nhà vắng vẻ tối lắm, có nhiều bạn gái lắm...", cháu T.H.N nhớ lại.
“Khi bé mất tích, gia đình tìm đến những người bạn thân của cháu để hỏi han thì bất ngờ biết con có chơi Facebook, tham gia 'hội những người sống ảo vì thiếu sự quan tâm của người lớn", anh Quy lo lắng.
Tiếp xúc với chúng tôi, H.N nói với giọng thất thần: “Họ kêu con ra đi đến Bến xe Miền Tây, ai hỏi gì đừng nói, họ nói cha mẹ mầy bị bệnh đi nằm bệnh viện hết rồi đừng nghĩ ở nhà làm chi, rồi họ đưa con đi đến ngôi nhà vắng vẻ tối lắm, có nhiều bạn gái lắm. Họ không cho con ăn cơm chỉ cho con uống viên thuốc gì màu trắng, cứng lắm. Con ói ra họ lại nhét mạnh rồi đổ nước vào, sau đó họ lột 2 chiếc nhẫn vàng con đang đeo. Con kêu la, không chịu đưa nhẫn thì nghe họ đòi bán qua Trung Quốc gì đó, con rất sợ… Sau đó con trốn được lúc đi vệ sinh”.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Mang Thít (Vĩnh Long) làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.