Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (32)
Nguyễn - 3/11/2013
Đối với phí bảo trì đường bộ, chưa nên phạt ngay. Đến 1.7.2013, CA có thể kiểm tra nếu xe máy, ô tô nào chưa đóng phí bảo trì đường bộ thì buộc đóng ngay tại chỗ, ai chưa đủ tiền đóng tại chỗ thì tạm giữ giấy tờ cho đến khi đóng phí. Sử dụng tem in sẵn mệnh giá do Kho bạc phát hành, Nếu cơ quan đơn vị nào muốn đóng phí bảo trì đường bộ thì tập hợp và mua tem phí bảo trì cho cả cơ quan để khỏi mất thời gian với thủ tục rườm rà.
V.Tính - 3/11/2013
Bảo đảm sắp tới cái nghề "chặn xe" lại hồi sinh! Cầu van xin mấy ông đừng để bà con phải nhập viện vì đau tim.
Lê văn Toàn - 3/11/2013
Tôi cũng đồng tình với đề nghị của ông Nguyễn Mạnh Hùng và rất bất bình với đề nghị của Bộ Giao thông vận tải. Tại sao phải vội như vậy, trong khi còn bao nhiêu vướng mắc. Bộ còn chậm giải quyết. Tại các tram thu phí nhượng quyền vẫn còn thu quá hạn, các chính sách, hướng dẫn thi hành luật nhằm đơn giản cho dân, doanh nghiệp chưa thực hiện xong đã tính đến làm luật mới. Tôi nghĩ Bộ Giao thông vận tải đang dư chuyên viên làm luật?
lê văn dân - vĩnh yên - vĩnh phúc - 3/11/2013
Theo quan điểm của tôi, cả gia đình chỉ có 1 xe mô tô vậy đăng kí tên của con thì bố không được đi hay sao?
Minh Ly - 3/11/2013
1. Sao không thấy Bộ GTVT có những kiến nghị hỗ trợ cho công dân về GTVT, mà chỉ thấy hăng hái toàn kiến nghị xử phạt. 2. Kiến nghị xử phạt công dân thì nhiều, sao không thấy kiến nghị phạt những trường hợp sau: + Đường xá hư hỏng lâu rồi (Trên 12 tháng) mà không thấy sửa chữa --> Ai bị phạt, Phạt bao nhiêu + Đường xá là dùng cho xe chạy, nhưng lại ngập sâu, ngập dài, ngập liên tục --> gây cản trở giao thông --> Phạt ai, phạt bao nhiêu... + Đường mới vừa làm xong, chưa đầy năm đã hư, đã xuống cấp --> sao không phạt.??? + Còn nhiều và nhiều nữa... Các vị cứ cho những vấn đề đó có nghuyên nhân này nọ rồi không ai chịu trách nhiệm cụ thể hết thì thật là khó coi hết sức. Bộ có lý do, Đơn vị đầu tư có lý do, Nhà quản lý cũng có lý do... để rồi không biết qui trách nhiệm cho ai. Còn người dân thì hễ vi phạm là phạt, cứ phạt nhiều lên.... mà không cần biết lý do của họ... ==> Kiến nghị: Bộ GTVT cần đề xuất thêm các qui định phạt như sau: + Để đường hư quá 3 tháng mà chưa sửa chữa ==> Phạt + Mới làm đường chưa quá 12 tháng, bị hư ==> Phạt chất lượng. và phải Bảo hành + Đường ngập nước sâu quá 0.4m dài >= 10m ==> Phạt + Các hộ dân vi phạm hành lan an toàn giao thông ==> Phạt + Các đơn vị quản lý các cung đường có hành vi vi phạm hành lan an toàn giao thông ==> Phạt. Quá 12 tháng mà tình hình vẫn còn ==> Phạt Bộ GTVT vì đã không triệt để thực thi việc đảm bảo an toàn giao thông cho xã hội. + Các biển báo Giao thông không đúng qui định, không rõ ràng ==> Phạt ... + Các biển báo, các qui định về Giao thông không hợp lý, bất hợp lý, nghịch lý ==> Phạt ... + ... Minh Lý
Tam Mao - Hà Nội - 3/11/2013
Phạt thì không vấn đề gì nếu không sang tên, không nộp lệ phí giao thông. Nhưng: 1. Thủ tục sang tên chưa gỡ xong đã tính đến việc phạt (như bài báo viết mà ai đọc cũng đồng tình). 2. Phí giao thông đường bộ đã nộp, có hiệu lực từ 1.1.2013 mà hiện nay vẫn còn tồn tai nhiều trạm thu phí giao thông gây bức xúc cho người tham gia giao thông mà không thấy ai xử lý.
Hailúamiêntrung - Thành phố HCM - 3/11/2013
Người dân thì đang thất nghiệp, còn mấy ông thì ngồi ăn lương nhà nước. Nên có thất nghiệp thì mấy ông ngồi không bày ra đủ thứ "hại dân"..Thật chán
Phong - Thủ Đức TP HCM - 3/11/2013
Giờ xe tui mua qua nhiều đời chủ, người chủ thật sự dứng tên giấy xe thì đã thay đổi chỗ ở giờ chẳng biết sống chết, mấy ông làm luật chỉ cho tui làm thế nào sang tên xe đi rùi hãy phạt tôi
Lê Trọng Hào - 414B KP3. P. An phú, quận 2, Hồ Chí Minh - 3/11/2013
Theo tôi phải làm rõ 2 cơ quan đứng trên hiến pháp Việt Nam sau đây: 1/ Hội đồng nhân dân TP.Hà Nội là địa phương ra Nghị quyết vi hiến về sở hữu tài sản của dân, dân phải "mua" suất đăng ký xe máy của người khác, hoặc ra tỉnh lân cận nhờ đứng tên. hậu quả nay ai cũng thấy. 2/ Bộ Công an bắt dân phải đăng ký xe máy, ô tô theo Hộ khẩu, một nước nông nghiệp lạc hậu như ở Việt Nam có hàng chục triệu người nghèo phải tha hương vào các khu công nghiệp, khu chế xuất trong Sài Gòn, Bình Dương làm việc, tằn tiện chắt bóp mua được cái xe máy cũ, không lẽ phải chở ra Bắc đăng ký rồi chở vào Nam để sử dụng?
hoài bão - 3/11/2013
Thiếu "Tầm" và thiếu "Tâm" đã ăn sâu cố hữu vào những người được gọi là "CÔNG BỘC CỦA DÂN"
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.