Tiễn biệt Anh hùng Hồ Giáo về đất mẹ

18/10/2015 09:28 GMT+7

(TNO) Sáng 18.10, gia đình, người thân, đồng nghiệp cùng hàng ngàn học sinh, đoàn viên thanh niên và người dân đã tiễn đưa Anh hùng lao động Hồ Giáo về đất mẹ Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi).

(TNO) Sáng 18.10, gia đình, người thân, đồng nghiệp cùng hàng ngàn học sinh, đoàn viên thanh niên và người dân đã tiễn đưa Anh hùng lao động Hồ Giáo về đất mẹ Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi).

Ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi, Trưởng ban tang lễ đọc điếu văn tại lễ truy điệu Anh hùng Hồ GiáoÔng Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi, Trưởng ban tang lễ đọc điếu văn tại lễ truy điệu Anh hùng Hồ Giáo
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi vòng hoa chia buồn cùng gia đình Anh hùng Hồ Giáo.
Đọc điếu văn tại lễ truy điệu, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi), Trưởng ban tang lễ, nhấn mạnh: “Hồ Giáo là một nhân cách đặc biệt. Ông “đứng riêng” với các nhân vật được phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động khác, không phải vì ông nhận vinh quang ấy đến hai lần trong đời mà ở con người ấy luôn toát lên vẻ đẹp dâng hiến đến tận cùng...”.
Tiễn biệt Anh hùng Hồ Giáo về đất mẹ 2Người thân, bạn bè, đồng nghiệp, người dân, đoàn viên thanh niên và học sinh đến tiễn biệt Anh hùng Hồ Giáo 
Trong dòng người đến viếng và tiễn biệt Anh hùng lao động Hồ Giáo về cõi vĩnh hằng ai cũng bật khóc khi nhìn di ảnh ông. Trong tâm trí mỗi người, hình ảnh người nông dân Hồ Giáo - anh hùng “chân đất” vĩ đại luôn sống chân chất, thật thà, không màng danh lợi, tận tâm tận lực với công việc chăn nuôi trâu, bò đến cuối đời mãi mãi là một nhân cách đẹp, là tấm gương sáng để noi theo.
 Vĩnh biệt ông, người anh hùng chân đất vĩ đại. 
Tiễn biệt Anh hùng Hồ Giáo về đất mẹ 3Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và người dân viếng hương trước linh cữu Anh hùng Hồ Giáo
Tiễn biệt Anh hùng Hồ Giáo về đất mẹ 4Dòng người tiễn biệt Anh hùng Hồ Giáo về đất mẹ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.