‘Tỉ phú ve chai’ phải trốn vì nhiều người lạ xin tiền

02/06/2015 22:27 GMT+7

(TNO) Tối 2.6, “tỉ phú ve chai” Huỳnh Thị Ánh Hồng phải lánh mặt khỏi nhà trọ vì nhiều người lạ đến xin tiền và đề nghị làm từ thiện.

(TNO) Tối 2.6, “tỉ phú ve chai” Huỳnh Thị Ánh Hồng phải lánh mặt khỏi nhà trọ vì nhiều người lạ đến xin tiền và đề nghị làm từ thiện.

>> Tài sản trời cho của ‘tỉ phú ve chai’ mất 150 triệu đồng vì tỉ giá thay đổi
>> ‘Tỉ phú ve chai’ nhận 5 triệu yen, đổi được 691 triệu đồng

Lực lượng công an và dân phòng được tăng cường đến bảo vệ khu vực nhà chị Hồng - Ảnh: Phạm Hữu
Ngay sau khi về đến nhà và nhận nhiều lời chúc mừng từ hàng xóm, bỗng xuất hiện nhiều người lạ đến nhà trọ của chị Hồng xin tiền, một số khác đến gợi ý chị dành tặng 1 số tiền để làm từ thiện nhưng chị đều từ chối.
Nhận thấy tình hình diễn biến phức tạp, Công an quận Tân Bình đã tăng cường lực lượng bảo vệ đến nhà chị Hồng và phong tỏa, không cho người lạ vào khu vực.
Chị Hồng cho biết, khi về đến nhà và đang trò chuyện với anh chị em trong nhà thì có nhiều người lạ tìm đến quấy rầy, một số khác đến gợi ý chị dành tặng 1 số tiền để làm từ thiện. Nhận thấy tình hình phức tạp và vô cùng lo lắng, chị Hồng đã phải tìm đến một nơi khác để lánh mặt. Ngay cả số điện thoại liên lạc của chị cũng đã tắt vì nhận quá nhiều cuộc gọi làm phiền,
Lực lượng công an, dân phòng có mặt tại nhà chị Hồng từ rất sớm để đảm bảo an ninh - Ảnh:Phạm Hữu
 
Từ đầu con hẻm đã có dân phòng đứng chốt - Ảnh:Phạm Hữu
Chị Hồng vừa về đến nhà Công an đã đến bảo vệ chị - Ảnh:Phạm Hữu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.