Thưởng nóng 1 tỉ đồng cho Ban chuyên án Bộ Công an

11/07/2015 13:27 GMT+7

(TNO) 12 giờ 30 ngày 11.7, trao đổi với PV Thanh Niên Online qua điện thoại, ông Bùi Pháp - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Đức Long Gia Lai cho biết đã chuyển số tiền 1 tỉ đồng thưởng nóng cho Ban chuyên án của Bộ Công an trong vụ phá án nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở Bình Phước.

(TNO) 12 giờ 30 ngày 11.7, trao đổi với PV Thanh Niên Online qua điện thoại, ông Bùi Pháp - Chủ tịch Hội đồng quản trị Đức Long Gia Lai cho biết đã chuyển số tiền 1 tỉ đồng thưởng nóng cho Ban chuyên án của Bộ Công an trong vụ phá án nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng ở Bình Phước.


Lãnh đạo Bộ Công an tuyên dương và khen thưởng ban chuyên án - Ảnh: Độc Lập
Ông Pháp cho biết, tập đoàn Đức Long Gia Lai đang thi công nhiều dự án quốc lộ 14 từ Tây Nguyên xuống Bình Phước. Khi vụ thảm sát xảy ra ở X.Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước ông đã theo dõi thường xuyên thông tin trên Báo Thanh Niên.
Khi nhận được tin báo đã bắt được 2 nghi phạm của vụ trọng án, ông Pháp đã quyết định trích 1tỉ đồng để thưởng nóng cho Ban chuyên án.
Ông Pháp cho biết thêm: “Tôi là người cũng xuất thân từ ngành gỗ nên tôi cảm nhận được những khó khăn, vất vả của chủ xưởng gỗ đã bị sát hại. Cũng từ sự đồng cảm đó tôi đã quyết định thưởng nóng cho Ban chuyên án, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân, gia đình các nạn nhân”- ông Pháp nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.