Thực hiện khoan từ trên đồi xuống để cung cấp lương thực cho công nhân

(TNO) Vào lúc 21 giờ 30 ngày 17.12, lực lượng cứu hộ thực hiện thêm một mũi khoan từ trên đỉnh đồi của đường hầm để cung cấp áo quần, lương thực cho những công nhân đang mắc kẹt dưới hầm.

(TNO) Vào lúc 21 giờ 30 ngày 17.12, lực lượng cứu hộ thực hiện thêm một mũi khoan từ trên đỉnh đồi của đường hầm để cung cấp áo quần, lương thực cho các công nhân đang mắc kẹt dưới hầm.

Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 1
Lực lượng cứu hộ tiến hành khoan trên đỉnh đồi
Trước khi khoan, lực lượng cứu hộ đã tiến hành định vị vị trí các công nhân mắc kẹt để khoan cho chính xác. Dự định, mũi khoan trên đồi sâu khoảng 60 mét, đường kính khoảng 115 mm. Sau khi khoan xong, một ống thép sẽ được đút xuống, từ đây lực lượng cứu hộ sẽ chuyển nhu yếu phẩm xuống cho công nhân.
Theo lực lượng cứu hộ, nếu thuận lợi và mũi khoan không gặp đá, đến trưa 18.12, mũi khoan sẽ tiếp cận được vị trí công nhân đang mắc kẹt dưới hầm.
Tại hiện trường lúc 22 giờ đêm, theo ghi nhận của phóng viên, lực lượng cứu hộ vẫn đang đẩy nhanh công tác cứu hộ. Ở khu vực hầm chính, ngoài một mũi khoan đã thành công, lực lượng cứu hộ tiến hành khoan thêm một mũi để rút nước trong hầm ra.
Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 2
Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 3Mọi việc đang được tiến hành khẩn trương
Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 4
Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 5
Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 6Lượng lực cứu hộ cứu nạn sẽ làm việc xuyên đêm
Triển khai mũi khoan từ trên đồi để cung cấp lương thực cho công nhân 7Tát nước trước cửa hầm, nơi các công nhân đang kẹt phía trong
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.