Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri TP.Hải Phòng

07/07/2015 06:05 GMT+7

Ngày 6.7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu QH TP.Hải Phòng đã có buổi tiếp xúc cử tri H.Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Ngày 6.7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu QH TP.Hải Phòng đã có buổi tiếp xúc cử tri H.Thủy Nguyên (Hải Phòng).
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng - Ảnh: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Thay mặt Chính phủ và đoàn đại biểu QH TP.Hải Phòng, Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến xây dựng của cử tri Hải Phòng đối với Đảng, Nhà nước, đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới cả nước phải tập trung thực hiện ba nhóm nhiệm vụ lớn là phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm ổn định chính trị - xã hội và tổ chức tốt đại hội Đảng các cấp.
Đề cập đến vấn đề Biển Đông, Thủ tướng khẳng định: “Chúng ta luôn muốn giữ vững hòa bình, ổn định để phát triển đất nước. Nhưng chúng ta cũng kiên quyết đấu tranh bằng mọi biện pháp để bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ đất nước trên cơ sở tôn trọng luật pháp quốc tế và thực tế lịch sử"...
Tại buổi tiếp xúc, Thủ tướng cũng trao đổi về việc đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực nông thôn và xây dựng nông thôn mới; hỗ trợ ngư dân bám biển, vươn khơi, vừa sản xuất, vừa bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc; Thủ tướng cũng ghi nhận các kiến nghị của cử tri về vấn đề ô nhiễm môi trường của Nhà máy sản xuất phân bón DAP (Đình Vũ); xây dựng Khu di tích lịch sử Tràng Kênh (H.Thủy Nguyên)... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.