Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp các Bộ trưởng Kinh tế và Tổng thư ký ASEAN

08/03/2013 02:04 GMT+7

Chiều 7.3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp các Bộ trưởng Kinh tế ASEAN và TTK ASEAN Lê Lương Minh đang ở VN dự Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN lần thứ 19 và các hội nghị liên quan diễn ra tại Hà Nội từ 6-9.3.

Trong buổi gặp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh VN sẽ luôn là thành viên tích cực, có trách nhiệm trong xây dựng cộng đồng ASEAN, nhất là xây dựng thành công cộng đồng kinh tế ASEAN; mong muốn các Bộ trưởng Kinh tế ASEAN tăng cường hợp tác nhằm xây dựng thành công cộng đồng kinh tế ASEAN cũng như thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa các nước trong ASEAN và giữa ASEAN với các nước khác. Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng Brunei đảm nhiệm cương vị Chủ tịch ASEAN 2013, khẳng định Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ Brunei để Brunei đảm nhận thành công trọng trách này.

Cũng trong ngày 7.3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Cao ủy Thương mại EU Karel de Gucht đang ở VN tham dự các hội nghị liên quan trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN lần thứ 19.

(Theo TTXVN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.