Thu giấy phép Văn phòng công chứng Mạo Khê

21/02/2013 03:00 GMT+7

Sáng 20.2, ông Mạc Văn Quang, Phó giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh, cho biết Sở đã báo cáo UBND tỉnh để ra quyết định thu hồi quyết định thành lập Văn phòng công chứng Mạo Khê.

Trước đó, ngày 7.2, Sở Tư pháp đã có quyết định thu hồi giấy phép hoạt động của văn phòng này. Theo ông Quang, nguyên nhân thu hồi là do đã quá thời hạn quy định sau khi có giấy phép nhưng văn phòng này không hoạt động tại địa chỉ đăng ký.

Ông Quang cũng xác nhận ông Nguyễn Đức Phương, Trưởng văn phòng công chứng Mạo Khê có đơn gửi Sở Tư pháp tố cáo  bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng phòng Tư pháp H.Đông Triều (Quảng Ninh) đòi chia cổ phần của văn phòng công chứng. Sở đã có văn bản trả lời ông Phương vấn đề đó không thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở.

Như Thanh Niên đã thông tin, ông Nguyễn Đức Phương có đơn gửi tới Báo Thanh Niên tố cáo việc bà Nguyễn Thị Thu Hằng cùng một số người khác ban đầu đã hợp tác với ông Phương để làm thủ tục xin cấp phép văn phòng. Tuy nhiên ngay sau khi văn phòng có giấy phép hoạt động, bà Hằng đòi chia cổ phần 50/50, ông Phương không đồng ý và làm đơn tố cáo.

Chiều 20.2, ông Phương cho biết không đồng ý với quyết định thu hồi Giấy phép hoạt động văn phòng của Sở Tư pháp. Ông  sẽ có đơn đề nghị Sở này thu hồi quyết định trên.

P.H.S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.