Thông báo về việc cập nhật Thanh Niên Online phiên bản mới

26/02/2011 19:00 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ 9 giờ sáng hôm nay, 26.2, Thanh Niên Online đã chính thức đưa vào hoạt động phiên bản trang web hoàn toàn mới với giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng hiện đại, gần gũi với bạn đọc hơn.

Thanh Niên Online (TNO) phiên bản 2011 này ra đời là kết quả suốt một năm nghiên cứu của chúng tôi về thói quen đọc tin tức trên Internet của độc giả cùng những xu hướng mang tính thời đại của công nghệ.

Đó là những công cụ giúp bạn đọc phản hồi dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn về những bài viết, những vấn đề nóng bỏng đang xảy ra. Những phản hồi của bạn đọc cũng có ích đối với chúng tôi để TNO luôn là người bạn tinh thần đi cùng trên mọi nẻo đường cuộc sống.

Đó là những công cụ chia sẻ bài viết, hình ảnh hoặc video mà độc giả có thể đưa vào các mạng xã hội, blog hay trang web riêng tư. Nếu bạn thích một bài viết nào đó trên TNO, đơn giản, bạn chỉ cần bấm nút "Like" (Thích) ngay bên dưới để chia sẻ thông tin cùng mọi người.

Hiện TNO đang trong thời điểm chuyển đổi từ phiên bản cũ sang phiên bản mới và hoàn thiện hệ thống nên quý vị độc giả đôi lúc sẽ cảm thấy khó khăn trong việc truy cập vào TNO. Đây là việc không thể tránh khỏi khi bổ sung nhiều tính năng mới vào trang web. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông từ bạn đọc, những người đã đồng hành cùng TNO trong gần 8 năm qua.

Nói đến TNO phiên bản 2011, không thể không nhắc đến trang ảnh (http://anh.thanhnien.com.vn) và trang media (http://media.thanhnien.com.vn). Đây là 2 trang được đầu tư kỹ lưỡng để đem đến cho độc giả những trải nghiệm mới mẻ về việc tiếp nhận thông tin trên Internet.

Trang ảnh với những bức ảnh khổ lớn sẽ đem lại nhiều chi tiết hơn. Trang media với cách sắp xếp khoa học và khả năng chia sẻ, tích hợp vào mạng xã hội sẽ đem lại sự thích thú riêng. Thậm chí, với công cụ gửi ảnh và video, bạn đọc có thể đưa lên TNO những hình ảnh, những đoạn phim mà các bạn ghi lại được về những điều xảy ra trong cuộc sống.

Các trang Thể thao và Thanh Niên Tuần San cũng được cải tiến. Nhiều tiện ích về thời tiết, giá ngoại tệ, chứng khoán, v.v... cũng được thiết kế lại dễ nhìn hơn.

Và ngay bây giờ, nếu bạn đang cầm trên tay điện thoại di động, các bạn có thể truy cập vào ngay địa chỉ http://m.thanhnien.com.vn để đọc tin tức mới nhất từ TNO ngay trong lòng bàn tay.

Mọi ý kiến đóng góp của các bạn luôn được chúng tôi tiếp thu và rất hoan nghênh. Bạn đọc có thể gửi mail góp ý về địa chỉ online_tv@thanhnien.com.vn, toasoantno@gmail.com hoặc gõ vào phần Gửi phản hồi ngay bên dưới đây.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.