Thông báo trúng 1 tỉ đồng rồi bảo chỉ 'minh họa'

31/01/2015 04:00 GMT+7

Ngày 30.1, ông Lê Văn Sợi (ngụ P.3, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) cho biết ngày 29.1, ông bất ngờ nhận được 'thông điệp khẩn' của một công ty ở TP.HCM xác nhận đã trúng giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng.

Ngày 30.1, ông Lê Văn Sợi (ngụ P.3, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu) cho biết ngày 29.1, ông bất ngờ nhận được “thông điệp khẩn” của một công ty ở TP.HCM xác nhận đã trúng giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng.
Ông Sợi và “thông điệp khẩn” trúng thưởng 1 tỉ đồng - Ảnh: Trần Thanh PhongÔng Sợi và “thông điệp khẩn” trúng thưởng 1 tỉ đồng - Ảnh: Trần Thanh Phong
Thông điệp khẩn ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của ông Sợi, được gửi tận nhà bằng đường bưu điện. Chứng nhận giải thưởng do ông Hạ Tinh Quang, Giám đốc Công ty Ca - tô - lô BEST PRODUCTS, ký xác nhận. Trong đó ghi rõ: để nhận 1 tỉ đồng thì người nhận phải hồi âm trong 10 ngày, số tiền được chuyển trực tiếp vào tài khoản người nhận. Thế nhưng, khi ông Sợi liên lạc lại thì nữ nhân viên đại diện công ty trên trả lời việc trúng thưởng 1 tỉ đồng chỉ là... minh họa. Theo đó, nếu muốn nhận thưởng thì phải đặt mua thật nhiều sản phẩm do công ty bán rồi sẽ trúng thưởng. Các mặt hàng gia dụng được gợi ý mua như khăn lông cao cấp, nồi lẩu nướng đa năng... đều có giá rất cao.
Trả lời Thanh Niên qua điện thoại, chị Huỳnh Hoa Lý, nhân viên Công ty Ca - tô - lô BEST PRODUCTS, cho biết thông điệp khẩn gửi ông Sợi trúng thưởng 1 tỉ đồng là tài liệu tiếp thị được gửi cho nhiều khách hàng về chương trình mua hàng trúng thưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.