Thời tiết xấu, máy bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng không đúng lịch trình

05/01/2015 22:05 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin ban đầu của Thanh Niên , theo lịch trình, máy bay cứu thương cỡ nhỏ đưa ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư Đảng, về Đà Nẵng tiếp tục điều trị sẽ cất cánh ở Seattle, Washington (Mỹ) vào khoảng 10 giờ 30 ngày 5.1 (giờ Việt Nam); sau hai trạm dừng tại Mỹ và Nhật Bản, máy bay sẽ đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 20 giờ 30 ngày mai 6.1.

(TNO) Theo nguồn tin ban đầu của Thanh Niên, theo lịch trình, máy bay cứu thương cỡ nhỏ đưa ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính T.Ư Đảng, về Đà Nẵng tiếp tục điều trị sẽ cất cánh ở Seattle, Washington (Mỹ) vào khoảng 10 giờ 30 ngày 5.1 (giờ Việt Nam); sau hai trạm dừng tại Mỹ và Nhật Bản, máy bay sẽ đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 20 giờ 30 ngày mai 6.1.

 
Ông Nguyễn Bá Thanh lắng nghe người dân trình bày nguyện vọngÔng Nguyễn Bá Thanh (phải) trong một lần tiếp dân - Ảnh: NguyễnTú
Nhưng đến 21 giờ đêm nay (5.1), nguồn tin của Thanh Niên cho biết do thời tiết ở Mỹ xấu, máy bay lại nhỏ nên đã không thực hiện đúng lịch trình, do vậy chắc chắn sẽ không thể đến Đà Nẵng như thời gian dự kiến.

Nguồn tin này cũng khẳng định là ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về trên chuyến bay cứu thương đó, nhưng không thể nói cụ thể thời gian vì phụ thuộc vào thời tiết. PV Thanh Niên hỏi, máy bay đã cất cánh chưa thì nguồn tin không trả lời thẳng vào câu hỏi mà cho biết, cụ thể đến thời điểm đó máy bay chưa ra khỏi không phận Mỹ. Nguồn tin này cũng cho biết sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh hiện tốt hơn tuần trước.

Theo bác sĩ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng thì công việc chuẩn bị ngoài trách nhiệm của ngành y tế Đà Nẵng còn có tình cảm của cán bộ, công nhân viên trong ngành đối với ông Nguyễn Bá Thanh, một cán bộ lãnh đạo thành phố trong nhiều năm và được hầu hết người dân tin yêu.

Được biết, ngành y tế và Bệnh viện Đà Nẵng chuẩn bị các điều kiện tốt nhất có thể trong điều kiện hiện có. Cho đến nay, ngoài Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư và gia đình, không một ai ở TP.Đà Nẵng biết cụ thể về bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh. Bác sĩ Chiến cho biết thêm, công việc chuẩn bị là của ngành y tế thành phố, trực tiếp là Bệnh viện Đà Nẵng, nhưng việc điều trị như thế nào, cần tăng cường nhân lực và trang thiết bị gì là do Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ T.Ư.

Một nguồn tin khác của Thanh Niên cho biết, bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh thể hiện rõ trong bệnh án, không có chuyện nhiễm xạ như lời đồn đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.