Thiếu tiền mua sữa cho con, thanh niên cầm dao vào BV phụ sản cướp giật

06/07/2015 19:27 GMT+7

(TNO) Nguyễn Năng Sơn (24 tuổi, quê quán ở tỉnh Hà Nam) khai nhận do không có tiền mua sữa, bỉm cho con nên đã cầm dao vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để trộm cắp tài sản.

(TNO) Chiều nay 6.7, Công an phường Ngọc Khánh - Công an quận Ba Đình (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ vụ án cướp giật tài sản trong Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để chuyển lên Công an quận Ba Đình điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.
cuop-giatSơn tại trụ sở công an - Ảnh: Nam Anh
Thông tin từ Công an phường Ngọc Khánh cho biết, theo lời khai ban đầu, do không có việc làm ổn định nên Nguyễn Năng Sơn (24 tuổi, quê quán ở tỉnh Hà Nam) đã về thủ đô Hà Nội để tìm vận may. Tuy nhiên, sau một thời gian không kiếm được việc làm, Sơn đã nảy ý định trộm cắp tài sản.
Để thực hiện ý đồ, Sơn đem theo một con dao gọt hoa quả, sau đó đi vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Khi tới khu nhà A, phát hiện thấy chiếc điện thoại Nokia của người nhà bệnh nhân để ở cửa sổ, Sơn nhanh tay tháo bỏ sim, rồi thủ vào túi quần. Sơn còn giật chiếc điện thoại iphone của người nhà bệnh nhân khác rồi bỏ chạy.
Nghe tiếng hô hoán, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phối hợp cùng Công an phường Ngọc Khánh đã khống chế, bắt được Sơn.
Tại trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, Sơn khai nhận do nhiều tháng nay bị thất nghiệp, không có tiền để mua sữa, bỉm cho con nên đã nảy sinh ý định vào Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để trộm cắp, cướp giật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.