Thi thể 3 thiếu nữ chết đuối được đưa về Lâm Đồng

26/01/2015 23:25 GMT+7

(TNO) Lúc 20 giờ 15 phút tối 26.1, thi thể 3 nạn nhân chết đuối tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), được người thân đưa về tới Di Linh (Lâm Đồng).

(TNO) Lúc 20 giờ 15 phút tối 26.1, thi thể 3 nạn nhân chết đuối tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), được người thân đưa về tới Di Linh (Lâm Đồng).

Người thân và hàng xóm chờ đón thi thể em Vi 
Xe chở thi thể em Vi về tới nhà ở Di Linh
Lo hậu sự cho em Vi, nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ chết đuối tập thể - Ảnh: Lâm Viên
Thi thể em Lê Quỳnh Vi (16 tuổi), học sinh lớp 10A11, Trường THPT Di Linh (Lâm Đồng), được người thân đưa về đến nhà lúc 18 giờ 45 phút.
Vi đang sống với bố mẹ và ông bà nội trong căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn Di Linh (Lâm Đồng). Nhiều bạn cùng lớp đến nhà Vi đã khóc nấc vì mất đi người bạn hiền.
Còn Bùi Thị Hường (18 tuổi) ở gần nhà Song Mỹ Vân (19 tuổi). Vân đang sống với bố mẹ tại thôn Hàng Hải, xã Gung ré (Di Linh). Hường và Vân đang làm tại một quán cà phê ở thị trấn Di Linh.
Theo bà Dung (mẹ của Vân), đêm 25.1, Vân có gọi điện về xin 50.000 đồng để ăn sáng, nhưng không nói cho mẹ biết đi đâu. Đến sáng nay khi nhận được hung tin, bà mới biết con gái cùng nhóm bạn đi tắm biển tại Bãi Dài. Tương tự, Hường cũng không cho bố mẹ biết việc đi tắm ở Bãi Dài. Khi nhận được tin con gái chết đuối, mẹ của Hường nhiều lần ngất lên ngất xuống.
Còn tại Bãi Dài, tối hôm nay, cơ quan chức năng vẫn tổ chức tìm kiếm anh Nguyễn Ngọc Văn (18 tuổi, ngụ xã Liên Đầm, Di Linh), người tắm cùng 3 nạn nhân trên.
Theo ông Lê Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND phường Cam Nghĩa (Cam Ranh), việc tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn vì trời tối và sóng biển khá lớn. 
Như Thanh Niên Online đã phản ánh, rạng sáng hôm nay (26.1), nhóm 7 người đi xe 7 chỗ từ huyện Di Linh (Lâm Đồng) đến Bãi Dài tắm biển. Sau khi tắm được một lúc, nhóm này bị sóng biển cuốn ra xa, trong đó có 4 người bị đuối nước, 1 người được cứu kịp thời và 2 người khác bơi được vào bờ.
Đến khoảng 8 giờ cùng ngày lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể 3 phụ nữ trên. Riêng anh Nguyễn Ngọc Văn thì mất tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.