'Thế thân' trong một vụ TNGT thảm khốc

09/12/2013 03:00 GMT+7

Ngày 8.12, nguồn tin của Thanh Niên cho biết Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với bà Lê Hoàng Linh (ngụ tại Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Trước đó vào khoảng 17 giờ 30 ngày 4.9, xe Toyota Venza (BKS: 30V-7142) đang lưu thông tại ngã tư Phố Huế - Trần Xuân Soạn (Hà Nội) đã bất ngờ rồ ga đâm liên hoàn vào nhiều người đi cùng chiều rồi lao vào vỉa hè lật ngửa. Vụ tai nạn làm bà Ngô Thị Liễu (57 tuổi, ngụ tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) thiệt mạng tại chỗ, bà Tôn Thị Minh Nga (48 tuổi, ngụ tại phường Kim Liên, quận Hai Bà Trưng) bị chấn thương cột sống và 4 người khác bị đa chấn thương. Đến tối 4.9, ông Nguyễn Tuấn Anh (36 tuổi, trú tại Hàm Tử Quan, quận Hoàn Kiếm) đã đến cơ quan công an khai nhận là người điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn.

Tuy nhiên, căn cứ vào lời khai nhân chứng cùng nhiều tài liệu khác, Công an phường Ngô Thì Nhậm và quận Hai Bà Trưng xác định người điều khiển ô tô và gây ra tai nạn là bà Lê Hoàng Linh. Ngoài ra, hơn 3 tháng sau khi xảy ra vụ tai nạn, một số bị hại đã gửi đơn đến nhiều cơ quan chức năng đề nghị làm rõ việc có hay không sự bao che của cơ quan điều tra đối với người gây ra vụ tai nạn.

Trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng xác nhận đã khởi tố bị can đối với bà Lê Hoàng Linh nhưng không áp dụng biện pháp bắt giam vì đang nuôi con nhỏ. Đối với nghi vấn “chìm xuồng”, quá thời hạn điều tra và khai báo gian dối, vị này nói: “Vụ án đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin”.

Thái Sơn

>> CSGT 'truy' xe vi phạm không nộp phạt
>> Bình Thuận ra mắt lực lượng CSGT nữ
>> Ra mắt lực lượng CSGT nữ tại Phan Thiết
>> Y án 5 bị cáo chém CSGT
>> Vụ đốt xe CSGT ở Bình Thuận: Triệu tập nhiều nhân chứng để điều tra
>> Cách chức trưởng và phó trạm CSGT Suối Tre

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.