Thảm sát kinh hoàng ở Quảng Trị, cha chồng, con dâu chết trong biệt thự

(TNO) Chị Tý, chủ biệt thự và ông Sắt (bố chồng chị Tý) tử vong, nằm sóng soài giữa nền nhà, trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm.

(TNO) Chị Tý, chủ biệt thự và ông Sắt (bố chồng chị Tý) tử vong, nằm sóng soài giữa nền nhà, trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm.

Video: Biệt thự, nơi xảy ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến chị Tý và cha chồng tử vong - Thực hiện: Nguyễn Phúc - Công Sang

Hai cha con chết với nhiều vết đâm trong ngôi biệt thự 1Ngôi biệt thự, nơi phát hiện chị Tý và bố chồng chết với nhiều vết thương trên người
Vào khoảng 15 giờ ngày 7.8, tại địa bàn khối 4 (thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) xảy ra vụ án mạng kinh hoàng làm hai cha con tử vong với thương tích đầy mình.
Theo đó, vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (khoảng 35 tuổi) liền chạy đến.
Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sóng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm. Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.
Theo những người hàng xóm, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý sống hòa đồng, chan hòa với mọi người xung quanh. Doanh nghiệp của gia đình thu hút trên 10 người tham gia lao động tại chỗ.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ tại hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan.
Cũng theo những người hàng xóm, gần thời điểm xảy ra tiếng kêu thất thanh, họ thấy có một thanh niên lạ mặt khoảng 20 tuổi đi vào biệt thự của chị Tý rồi trở ra với nhiều nghi vấn nhưng thông tin này vẫn chưa được phía công an xác nhận. 
Hai cha con chết với nhiều vết đâm trong ngôi biệt thự 2Thân nhân của chị Tý và ông Sắc gào khóc đau đớn.
Hai cha con chết với nhiều vết đâm trong ngôi biệt thự 3Khu vực xảy ra án mạng tập trung đông người dân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.