Thảm sát 6 người ở Bình Phước: Cung cấp thông tin cho báo chí 3 giờ/lần

10/07/2015 09:54 GMT+7

(TNO) Sáng 10.7, ông Vũ Sỹ Thắng, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Bình Phước cho biết sẽ phối với Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước và các cơ quan chức năng cung cấp thông tin cho báo chí 3 giờ/lần trong ngày.

(TNO) Sáng 10.7, ông Vũ Sỹ Thắng, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Bình Phước cho biết sẽ phối với Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước và các cơ quan chức năng cung cấp thông tin cho báo chí 3 giờ/lần trong ngày.

Trao đổi với ông Thắng, PV Thanh Niên Online đặt vấn đề từ khi xảy ra vụ thảm sát ở Công ty Quốc Anh (X.Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước) làm 6 người chết, vừa qua, Bộ Thông tin và truyền thông, Bộ Công an đã có ý kiến chỉ đạo các cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước cung cấp thông tin chính thức cho báo chí thì Sở Thông tin truyền thông Bình Phước, Công an Bình Phước đã có những động thái như thế nào.
Ông Thắng nói: “Ngay sau khi nhận được phản ánh của phóng viên (sáng 8.7-PV), tôi đã trực tiếp điện thoại cho Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, UBND H.Chơn Thành, phối hợp với Công an tỉnh cử người phát ngôn, thông tin cho báo chí, đồng thời bố trí một hội trường tại UBND X.Minh Hưng ở gần hiện trường vụ án để cho báo chí tác nghiệp và tiếp nhận thông tin của cơ quan chức năng cung cấp”.
Ông Thắng cũng cho biết trong ngày 10.7, sẽ tiếp tục phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, UBND H.Chơn Thành và các cơ quan chức năng cử người phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí từ 2-3 giờ một lần trong ngày.
Theo ghi nhận của chúng tôi, tại hiện trường và khu vực đám tang các nạn nhân, nhiều phóng viên của các báo liên tục bị cản trở tác nghiệp, thậm chí nhiều phóng viên, CTV còn bị hành hung, giật điện thoại, máy chụp hình vào tối 7 và sáng 8.7.
Sáng cùng ngày, PV Thanh Niên Online cũng đã liên lạc với Giám đốc Công an Bình Phước, Phòng Tham mưu Công an tỉnh, nhưng vẫn chưa được trả lời do các vị này đang bận họp và chỉ đạo án.
Phóng viên tác nghiệp và ngóng chờ thông tin từ phía cơ quan chức năng Bình Phước - Ảnh: Đỗ Trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.