Tạo môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh

04/09/2013 03:15 GMT+7

Ngày 3.9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo Bộ GD-ĐT và tỉnh Lâm Đồng đến dự lễ khai giảng năm học 2013 - 2014 tại Trường THPT Bùi Thị Xuân, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng).

Tạo môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh

Chủ tịch nước trò chuyện với học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân - Ảnh: Gia Bình

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và toàn xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện thuận lợi để học sinh được học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt trong môi trường giáo dục tốt nhất.

“Hiện nay, trước yêu cầu của sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo trở thành đòi hỏi cấp bách; đây là nhiệm vụ nặng nề nhưng hết sức vẻ vang, ngành giáo dục cả nước phải quán triệt và thực hiện thắng lợi”, Chủ tịch nước căn dặn. Dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng 10 phần quà cho các học sinh vượt khó trong học tập và rèn luyện. Trường THPT Bùi Thị Xuân được thành lập năm 1952 và trở thành một trong những trường trọng điểm, chất lượng cao của tỉnh Lâm Đồng trong nhiều năm qua.

Cùng ngày, Chủ tịch nước đã trồng cây lưu niệm tại quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt) và đến thăm xã Tân Hội (H.Đức Trọng), một trong 11 xã điểm xây dựng nông thôn mới của cả nước (hiện đã đạt 19/19 tiêu chí).

Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.