Tạm dừng nhiệm vụ cảnh sát xuất hiện trong clip 'cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân'

01/10/2015 12:49 GMT+7

(TNO) Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã tạm dừng nhiệm vụ của đại úy Vũ Đức Việt, người xuất hiện trong clip có tiêu đề “Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân”.

(TNO) Phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã tạm dừng nhiệm vụ của đại úy Vũ Đức Việt, người xuất hiện trong clip có tiêu đề “Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân”.

Clip-canh-sat-giao-thongClip được tung lên mạng thu hút nhiều lượt người truy cập 

Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết, lãnh đạo phòng đã cho đại úy Vũ Đức Việt tạm dừng nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại các chốt và trên các tuyến đường để phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ bị tố văng tục với dân.

Ngày 30.9, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện clip với thời lượng dài 1 phút 19 giây. Clip này có tiêu đề “Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân”.
Người tung clip này lên tự nhận mình là người dân tham gia giao thông và bị tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 4, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67 Công an thành phố Hà Nội) dừng xe để xử lý lỗi vi phạm.

Theo nhân vật tung clip, khu vực anh này bị dừng xe là nút giao thông Giải Phóng - Đại Cồ Việt. Khi dừng xe, người này được thành viên tổ công tác mời tới bốt làm việc của cảnh sát giao thông để lập biên bản. Anh này nói tại đây đã bị các thành viên tổ công tác văng tục và khẳng định mình bị hai cảnh sát giao thông đá trúng cơ thể.

Tuy nhiên, khi xem hết clip thì những nội dung hình ảnh được người này ghi lại không thể hiện rõ việc hai cảnh sát giao thông dùng chân đá, như lời khẳng định trên.

Để làm rõ hơn sự việc, phóng viên Thanh Niên Online đã liên lạc với lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4 nhưng bất thành. Trong khi đó, theo thượng tá Nguyễn Văn Tòng, Phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, hiện đã nhận được báo cáo từ lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 4 về vụ việc.

Thượng tá Tòng cho hay, PC67 đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc liên quan tới clip “Cảnh sát giao thông Hà Nội đánh dân” được tung lên mạng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, người tham gia giao thông bị tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 4 dừng xe trong clip có tên là Nguyễn Giang Nam (20 tuổi, quê quán ở huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).

Theo đó, lúc 11 giờ 50 phút ngày 30.9, Nam tham gia giao thông trên đường Giải Phóng, khi rẽ ra Đại Cồ Việt được cảnh sát giao thông cho là vi phạm luật giao thông và được yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.