Tài xế “xe điên” thỏa thuận đền bù cho các nạn nhân

02/04/2013 03:10 GMT+7

Chiều 1.4, người đại diện của ông Lê Tôn Thanh (57 tuổi, ngụ P.15, Q.10, TP.HCM, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM), người điều khiển xe Toyota Fortuner gây ra vụ tông xe liên hoàn tại giao lộ Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân (Q.1) vào chiều 30.3, đã có mặt tại Đội CSGT Q.1 để gặp gỡ các nạn nhân thỏa thuận đền bù.

>> Xe "điên" gây tai nạn kinh hoàng, 2 người chết

 Tài xế “xe điên” thỏa thuận đền bù cho các nạn nhân
Hiện trường vụ tai nạn chiều 30.3 - Ảnh: Công Nguyên

Trong vụ tai nạn trên, ông Thanh điều khiển ô tô BS 51A-359.29, khi đến giao lộ Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân thì bất ngờ tông vào đám đông người đang dừng đèn đỏ. Vụ tai nạn khiến anh Liêu Hào Khanh (31 tuổi, quê Trà Vinh) và chị Nguyễn Sơn Ân (26 tuổi, quê Long An) bị thương nhẹ. Tai nạn cũng làm 2 xe máy BS 54U1-5729 và 60T2-4953 hư hỏng hoàn toàn, 2 xe taxi của Hãng Vinasun cũng bị hư hỏng. Ngay sau khi gây ra tai nạn, ông Thanh đã đến Công an Q.1 trình diện.

Cũng trong ngày 1.4, trao đổi với PV Thanh Niên, Giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM Nguyễn Thành Rum cho biết ông Lê Tôn Thanh là Phó giám đốc sở phụ trách lĩnh vực văn hóa. Qua trao đổi với lãnh đạo Sở, ông Thanh cho biết xe bị nổ hai lốp khiến ông Thanh mất lái nên gây ra tai nạn. Ngày 1.4, ông Thanh vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Công Nguyên - Đình Phú

>> Phó giám đốc Sở gây tai nạn liên hoàn đã ra trình diện
>> Mất thắng, xe tải gây tai nạn liên hoàn
>> Ô tô gây tai nạn liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.