Tài xế say xỉn ủi bay nhiều xe gắn máy khi bị người dân truy đuổi

29/05/2015 19:10 GMT+7

(TNO) Chiều 29.5, nhiều người dân đã truy đuổi hơn 20 km để giữ lại cho bằng được tài xế Đỗ Thế Hiển (32 tuổi, ngụ Bình Dương) giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) xử lý.

(TNO) Chiều 29.5, nhiều người dân đã truy đuổi hơn 20 km để giữ lại cho bằng được tài xế Đỗ Thế Hiển (32 tuổi, ngụ Bình Dương) giao cho Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) xử lý.

Tài xế Đỗ Thế Hiển
Theo điều tra ban đầu của công an, khoảng 15 giờ ngày 29.5, tài xế Hiển lái ô tô bán tải biển số 60LD-000.53 gây ra vụ tai nạn ở TX.Bến Cát (Bình Dương).
Tuy nhiên, Hiển không dừng xe để giải quyết vụ tai nạn và đưa người bị thương đi cấp cứu mà tiếp tục điều khiển ô tô bỏ chạy về hướng TP.Thủ Dầu Một.
Khi vừa qua ngã tư Sở Sao, quốc lộ 13 (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một), ô tô do Hiển điều khiển tiếp tục tông vào một phụ nữ đi xe máy khiến người này bị thương. Hiển vẫn không dừng xe mà tiếp tục chạy về đường Phạm Ngọc Thạch (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một).
Lúc này có khá nhiều người dân bức xúc đi xe máy đuổi theo ô tô do Hiển điều khiển. Khi đến gần Bệnh viện đa khoa Bình Dương, một số người dân đã buộc được H. phải dừng xe, sau đó dùng nhiều xe máy chặn trước đầu ô tô.
Hiển không xuống xe, tiếp tục nổ máy ủi bay nhiều chiếc xe máy ở trước đầu xe rồi bỏ chạy về tới đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) thì bị nhiều người dân chặn bắt, được giao cho công an.
Tại trụ sở Công an phường Phú Thọ, khi làm việc với với công an, Hiển có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được lời nói, hành vi.
Khi thấy Hiển quá say xỉn không thể làm việc được, công an đã cho Hiển ra về. Vừa ra đến cổng trụ sở công, Hiển quay mặt lại phóng uế ngay tại đây. Được biết Hiển đang làm lái xe cho một doanh nghiệp ở Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.