Tai nạn thảm khốc 9 người chết: Bố mẹ mất trên đường đi dự đám cưới con gái

24/01/2015 18:00 GMT+7

(TNO) Chú rể của đám cưới nghẹn ngào chia sẻ, 9 người chết, 4 người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa đều là người nhà của cô dâu đang trên đường từ Nghệ An ra Hà Nội dự đám cưới con gái.

(TNO) Chú rể của đám cưới nghẹn ngào chia sẻ, 9 người chết, 4 người bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa đều là người nhà của cô dâu đang trên đường từ Nghệ An ra Hà Nội dự đám cưới con gái.

tai-nanVụ tai nạn cướp đi sinh mạng bố mẹ cô dâu trước ngày cưới - Ảnh: Hải Tần
Qua điện thoại, chú rể tên Nguyễn Ngọc Quyên (30 tuổi) đang ở phường Phương Nam (TP.Uông Bí, Quảng Ninh) cố nén những tiếng nấc kể, anh đã yêu cô dâu tên Đường Thị Minh (25 tuổi) quê ở huyện Anh Sơn, Nghệ An hơn 3 năm. Hai người hiện đang làm cho một công ty cửa cuốn tại Hà Nội.
Theo dự kiến, lễ đón dâu sẽ diễn ra vào sáng mai 25.1. “Nhà trai sẽ xuất phát từ Quảng Ninh lúc 5 giờ sáng, khoảng 8 giờ sẽ đến đón dâu ở đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội, chính là trụ sở công ty nơi chúng em cùng làm việc. Sau thủ tục trao dâu khoảng 1 tiếng, xe hoa sẽ khởi hành về Quảng Ninh để làm lễ thành hôn. Vậy mà cơ sự lại như thế này, lúc gần 14 giờ trưa nay em hay tin...”, chú rể nấc nghẹn nói.
Theo một người nhà trai kể, ngay sau vụ tai nạn, đã có người thông báo tin dữ cho cô dâu. Đến chiều nay, cô dâu vẫn ở Hà Nội, được một người chị họ luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc. Những người trên xe đều là anh em họ hàng thân thích của cô dâu, đang trên đường từ quê ra để dự đám cưới vào ngày mai. “Trên xe bị tai nạn có bố mẹ, chú ruột, anh họ đều đã mất. Những người bị thương vong khác đều là họ hàng của vợ em. Tên tuổi cụ thể, em chưa nắm rõ được”, anh Quyên nói.
Nói về kế hoạch đám cưới, chú rể cho hay, nhà trai hiện cũng đang rất bối rối, phải chờ sự bàn bạc, thống nhất của hai họ. Nhiều khả năng sẽ phải cưới chạy tang rồi cùng về Nghệ An chịu tang.
Liên lạc với người chị họ tên Hoài đang ở bên cạnh chăm sóc, động viên cô dâu, Thanh Niên Online được biết, cô dâu đang rất đau buồn trước hung tin mất bố mẹ ngay trước lễ cưới. Nhà cô dâu chỉ có hai anh em, hiện anh trai cô dâu đang trên đường về Nghệ An lo hậu sự cho bố mẹ.
Được biết, anh Quyên là người hiền lành, chịu khó, sống hòa đồng với mọi người. Sau khi học xong phổ thông đã học nghề và lên Hà Nội làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.