Tai nạn giao thông thảm khốc, 6 người chết

28/03/2011 14:50 GMT+7

(TNO) Sáng 28.3, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra tại chợ Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) làm chết tại chỗ 5 người và 3 người bị thương nặng.

Theo lời kể của một số người dân tại địa điểm xảy ra tai nạn, xe tải mang biển kiểm soát 54S - 6643 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy từ hướng Cần Thơ về Cà Mau, khi đang đổ dốc cầu Phụng Hiệp thì có gặp xe tải chạy ngược chiều pha đèn sáng. Tài xế xe 54S - 6643 lách sang bên phải thì đụng vào một nhóm người ở địa phương đang dọn hàng chuẩn bị để bán.

Vụ tai nạn làm 5 người chết tại chỗ gồm: ông Võ Văn Dùng (75 tuổi), bà Nguyễn Thị Bảy (71 tuổi), bà Huỳnh Thị Nhành (70 tuổi), anh Lầu Hải Hưng (28 tuổi) và bà Lộc (bán xôi, chưa rõ họ tên) đều ngụ phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy.

Ngoài ra, còn có 3 người bị thương rất nặng được chuyển đi cấp cứu gồm: vợ chồng ông Năm Gà, bà Năm Quang (chưa rõ họ tên). Theo tin ban đầu, trong 3 người bị thương nói trên đã có 1 người tử vong, 2 người khác còn lại đang trong tình trạng nguy kịch vì chấn thương khá nặng khó qua khỏi.
 
Công an tỉnh Hậu Giang đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.