Tai nạn giao thông thảm khốc: 10 người chết, 9 người bị thương

09/02/2015 04:40 GMT+7

(TNO) Vào lúc 2 giờ sáng nay 9.2, trên Quốc lộ 1, đoạn ngay tại chợ Hàm Minh thuộc xã Hàm Minh (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), một tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra khiến 10 người chết tại chỗ và 9 người bị thương.

(TNO) Vào lúc 2 giờ sáng nay 9.2, trên Quốc lộ 1, đoạn ngay tại chợ Hàm Minh thuộc xã Hàm Minh (huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), một tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra khiến 10 người chết tại chỗ và 9 người bị thương. 

Hiện trường vụ tai nạn 
Có mặt tại hiện trường lúc 4 giờ sáng nay, phóng viên Thanh Niên Online ghi nhận, hai chiếc xe khách biến dạng kinh hoàng, hai người chết còn nằm ven đường, số người chết còn lại còn nằm trong xe. Các đội cứu hộ của Bình Thuận đang tích cực đưa các thi thể còn lại ra khỏi xe khách. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam, chỉ cách hiện trường chừng 3 km.
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách giường nằm biển số 51B-141.22 chạy từ TP.HCM đi Nghệ An khi đến đoạn đường này đã đâm thẳng vào xe khách loại 45 chỗ, biển số 86B 002.84 chạy theo chiều từ TP.Phan Thiết đi TP.HCM.
Vụ tai nạn thảm khốc khiến 9 người trên chiếc xe khách biển số Bình Thuận chết ngay trong xe. Tài xế của chiếc xe giường nằm biển số TP.HCM văng ra khỏi xe chết tại chỗ.
Chiếc xe khách của Bình Thuận còn bị đẩy lọt hẳn vào một nhà dân ven đường. Rất may nhà dân này không có ai bị thương.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đích thân Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương đã đến hiện trường chỉ huy các lực lượng cứu hộ cứu nạn.
Hiện nay các lực lượng chuyên môn nghiệp vụ của Công an Bình Thuận đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.
Theo quan sát của phóng viên Thanh Niên Online thì chiếc xe giường nằm biển số 51B 141.22 đã lấn hẳn sang trái và đẩy chiếc xe biển số Bình Thuận lọt vào nhà dân ven đường. Bánh xe trước (bên trái) của chiếc xe này đã bị nổ, nhưng chưa biết nguyên nhân vì sao bị nổ.
Trong số 10 nạn nhân chết, chỉ có duy nhất một người trên xe 51B 141.22, đó chính là tài xế. Còn lại 9 người trên chiếc xe biển số Bình Thuận. Có nhiều người là người thân của nhau cùng tử nạn trên chiếc xe này.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.
Một số hình ảnh về vụ tai nạn:
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương có mặt tại hiện trường từ 4 giờ sáng để chỉ huy các lực lượng cứu hộ cứu nạn
Hiện trường hai chiếc xe đâm nhau biến dạng
Hành khách trên xe khách giường nằm biển số 51B-141.22 chủ yếu là khách từ TP.HCM về Nghệ An nghỉ tết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.