Sóng biển cao 3 - 5m ở quần đảo Hoàng Sa

16/03/2011 02:42 GMT+7

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, hôm qua không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, gây ra gió mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8 ở vịnh Bắc Bộ. Dự báo hôm nay 16.3, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng xuống Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ.

Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực bắc biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7 - 8, giật cấp 9-10 và có mưa giông rải rác. Ngoài khơi Trung Bộ và khu vực giữa biển Đông gió đông bắc sẽ mạnh dần lên cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9-10 và có mưa giông rải rác. Trong cơn giông cần đề phòng có lốc xoáy và gió giật mạnh, biển động mạnh.

Vùng biển ngoài khơi Nam Bộ từ hôm nay gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động. Trên khu vực bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có sóng biển cao từ 3-5m.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có giông, trong cơn giông cần đề phòng có tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió đông bắc trong đất liền cấp 3 - 4; vùng ven biển cấp 5, giật cấp 6 - 7. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, rét hại.

M.Vọng - Q.Duẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.