Sốc với clip nữ sinh đánh nam sinh cùng lớp

28/03/2015 15:15 GMT+7

(TNO) Đoạn clip dài gần 4 phút xuất hiện trong ngày 27.3 trên các trang mạng xã hội, facebook cá nhân và YouTube ghi lại cảnh một nữ sinh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với một nam sinh cùng lớp khiến nhiều người bức xúc.

(TNO) Đoạn clip dài gần 4 phút xuất hiện trong ngày 27.3 trên các trang mạng xã hội, facebook cá nhân và YouTube ghi lại cảnh một nữ sinh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với một nam sinh cùng lớp khiến nhiều người bức xúc.
Đánh nhau trong lớp học
Mở đầu clip là cảnh một nam sinh bị hai bạn trai khác giữ lại, sau đó, một bạn nữ chạy ra, nắm tóc kéo vào lớp trong sự cổ vũ của các bạn khác.
Trong khi bạn nam chỉ kêu “thả xuống”, “thả tay ra” thì nhân vật nữ trong clip liên tục dùng tay tát vào mặt, đầu, đồng thời bắt bạn nam không được đưa tay ra chống đỡ. Kèm theo đó, nữ sinh còn liên tiếp văng tục trong sự cổ vũ của bạn bè.
Chưa hết, nữ sinh còn trèo lên bàn, dùng dép ném vào đầu nam sinh rồi dồn bạn nam này vào góc tường. Sau đó, nữ sinh cầm chổi đập liên tiếp vào mặt bạn nam.
Trong clip, nguyên nhân được tiết lộ là do nam sinh này đã “comment ngu”, “inbox ngu”. Điều đáng nói là chỉ có một vài bạn can ngăn, còn hầu hết học sinh trong clip đều cổ vũ nhiệt tình, thậm chí còn kích động hai bên đánh nhau và hô hào “quẩy đê”. Trong cả clip, nam sinh chấp nhận chịu trận một cách tội nghiệp mà không phản kháng.
Theo nguồn tin của Thanh Niên Oline, nữ nhân vật chính trong đoạn clip bạo lực học đường nói trên tên là H.M.D. Nữ sinh này và nam sinh bị đánh đều đang học cùng lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An.
Theo một học sinh của trường này, sáng nay 28.3, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu hai “nhân vật chính” trong clip và cả học sinh post clip này lên mạng phải viết bản tường trình.

Ảnh cắt ra từ clip
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.