Siết cổ người yêu cướp tài sản

20/10/2014 20:29 GMT+7

(TNO) Chiều 20.10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận nghi can Bùi Đức Tài (24 tuổi, ngụ Đắk Lắk) từ Công an quận 1 (TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 19.10, Công an quận 1 phối hợp với công an TP.HCM đã bắt giữ Tài khi hắn đang lẩn trốn tại nhà nghỉ H.X (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Theo hồ sơ công an, 15 giờ 30 phút ngày 17.10, chị N. (tạm trú phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM, bạn cùng phòng với chị N.T.K.L, 23 tuổi, quê Đắk Lắk) đi làm về phòng thì hoảng hốt khi thấy chị L. nằm bất động, trên cổ có sợi dây điện màu đen quấn quanh nên nhanh chóng đưa chị đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, đến 20 giờ 10 phút cùng ngày, chị L. hồi tỉnh và kể lại với N. là chị bị sát hại. Sau đó, chị N. đến Công an phường Nguyễn Cư Trinh trình báo.

Nhận được tin báo, Công an quận 1 tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, chị N. kiểm tra lại trong phòng thì thấy mất một laptop, 2 điện thoại di động.

Tại cơ quan điều tra, Tài khai nhận có quan hệ tình cảm với chị L. gần 3 năm nay nhưng thường xuyên xảy ra cự cãi. Cách đây 3 tháng, Tài mượn xe máy của chị L. mang đi cầm dẫn đến 2 người chia tay nhau. Đến chiều 17.10, Tài gọi điện báo có tiền chuộc xe nên chị L. hẹn đến phòng trọ.

Khi đến phòng trọ của chị L., Tài nói là chưa có tiền để chuộc xe nên chị L. đuổi Tài ra khỏi phòng. Bất ngờ, Tài xông vào dùng đoạn dây điện siết cổ cho đến khi chị L. nằm bất động. Tưởng người yêu đã chết, Tài lấy tài sản của chị L. rồi bỏ trốn. 

Thanh Vạn

>> Giết người yêu, lãnh án chung thân
>> Vụ giết người yêu vì cuồng ghen: Hung thủ đã qua cơn nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.