Say xỉn, càn quấy với người dân

13/03/2014 03:05 GMT+7

Theo tường trình của bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, khoảng 15 giờ 30 ngày 8.3, một nhóm khoảng 10 thanh niên say xỉn kéo vào quán cà phê Trúc Duyên do bà làm chủ đùa giỡn, ngồi một lúc 2 - 3 người trên một chiếc ghế, bà góp ý thì bị họ mắng. Họ gọi nước, nhưng chưa kịp đem ra thì họ lên xe bỏ đi. Bị bà Linh gọi lại đòi tiền thì họ nhảy xuống rượt đánh.

Sự việc xảy ra tại ấp Phú Hữu, xã Hữu Định (H.Châu Thành, Bến Tre).

Theo tường trình của bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, khoảng 15 giờ 30 ngày 8.3, một nhóm khoảng 10 thanh niên say xỉn kéo vào quán cà phê Trúc Duyên do bà làm chủ đùa giỡn, ngồi một lúc 2 - 3 người trên một chiếc ghế, bà góp ý thì bị họ mắng. Họ gọi nước, nhưng chưa kịp đem ra thì họ lên xe bỏ đi. Bị bà Linh gọi lại đòi tiền thì họ nhảy xuống rượt đánh. Lúc đó anh Nguyễn Thanh Liêm (36 tuổi, con trai bà Linh, giáo viên Trường THPT Võ Trường Toản, Bến Tre) chạy ra kêu mẹ vô nhà, nhưng không kịp. Ngay lập tức, anh Liêm cũng bị họ hành hung.

Người nhà bà Linh đã điện thoại cầu cứu công an xã. Thấy vậy, nhóm người này lớn tiếng thách thức. Ông Trần Văn Thành, Bí thư chi bộ ấp Phú Hữu kể: “Khi chúng tôi đến thì thấy 3 người đang cầm cây rượt đánh Liêm nên chạy vào can ngăn. Họ nói: Bọn tao là công an nè. Đi trong nhóm này còn có 2 nữ, họ nhậu say xỉn ở gần đó rồi kéo tới quán ói và gây sự”. Khi công an tới hiện trường thì nhóm người này lên xe về TP.HCM, nên bà Chín Chiến (nhà nơi nhóm này ăn nhậu) đã gọi điện cho con rể (quen với nhóm người này) yêu cầu họ trở lại hiện trường để lập biên bản. Có 4 thanh niên trong nhóm đã đi taxi quay trở lại quán.

Vào trưa 11.3, trao đổi với PV, thượng tá Đoàn Thế Tân (người phát ngôn Công an tỉnh Bến Tre) xác nhận sự việc nói trên là có, nhưng mức độ thiệt hại tài sản và thương tích cỡ nào thì chờ Công an huyện Châu Thành điều tra và đề xuất hướng xử lý.

Theo ông Tân thì 4 người bị lập biên bản đều công tác tại TP.HCM, gồm: Trần Như Ý (25 tuổi, Công an P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9), Nguyễn Minh Hải (25 tuổi, Công an P.3, Q.5), Đoàn Đặng Minh Vương (27 tuổi, CSGT Q.5) và Trương Mạnh Thảo (30 tuổi, Phòng Quản lý đô thị Q.5).

Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.