Say rượu, nghịch tử giết chết mẹ ruột rồi giấu vào bao nylon

03/08/2015 18:12 GMT+7

(TNO) Ngày 3.8.2015, Công an thành phố Sa Đéc cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Trọng Nghĩa để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết chính mẹ ruột của mình.

(TNO) Ngày 3.8.2015, Công an thành phố Sa Đéc cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Trọng Nghĩa để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết chết chính mẹ ruột của mình.

Mương nước nơi Nghĩa để thi thể mẹ của mình để tạo hiện trường giả
Vào ngày 2.8, công an tiếp nhận tin báo của Lê Trọng Nghĩa (31 tuổi, ngụ 86 ấp Khánh Nhơn, xã Tân Khánh Đông, thành phố Sa Đéc) về việc phát hiện mẹ ruột là T.T.T (52 tuổi, ngụ cùng địa chỉ trên) nằm chết dưới mương nước trong khu vực vườn nhà.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an xác định hiện trường và các dấu vết trên tử thi để lại có nhiều dấu hiệu bất thường. Sau khi áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT đã mời Lê Trọng Nghĩa lên làm việc. Kết quả, Nghĩa thừa nhận hành vi giết mẹ ruột của mình.
Theo lời khai ban đầu của Nghĩa, nguyên nhân giết bà T. là do thời gian gần đây bà thường xuyên chửi mắng và đuổi Nghĩa ra khỏi nhà nên Nghĩa bực tức nên ra tay.
Tối 30.7, sau khi uống rượu, Nghĩa ra vườn gặp mẹ và xảy ra cự cãi; lúc này, Nghĩa dùng tay bóp cổ bà T. cho đến khi bà gục xuống, rồi dùng dây quai nón lá xiết cổ đến khi nạn nhân tử vong.
Sau đó, Nghĩa đưa thi thể đem giấu và để dưới mương nước nhằm ngụy tạo hiện trường giả; đồng thời, Nghĩa tri hô cho mọi người và trình báo với cơ quan Công an về việc bà T. bị tai nạn chết.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Sa Đéc đang tạm giữ hình sự đối Nghĩa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.