Say rượu, anh trai dùng cuốc đánh chết em

09/03/2015 17:34 GMT+7

(TNO) Chiều 9.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Điêu Văn Kiệm (42 tuổi, trú tại buôn K62, xã Đắk Drô, huyện Krông Nô) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

(TNO) Chiều ngày 9.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Điêu Văn Kiệm (42 tuổi, trú tại buôn K62, xã Đắk Drô, huyện Krông Nô) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Vào khoảng 11 giờ ngày 8.3, Điêu Văn Kiệm cùng với em rể là Lò Văn Thắng và em ruột là Điêu Văn Thắng (31 tuổi, trú cùng buôn) và một số người bạn vừa nhậu vừa hát karaoke tại nhà anh Lò Văn Thắng.
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, cả nhóm không nhậu và hát karaoke nữa mà lên bàn ngồi uống nước, nói chuyện. Kiệm đi bộ về nhà của Điêu Văn Thắng. Thấy Kiệm vừa đi vừa la hét và nói lảm nhảm, Điêu Văn Thắng ngồi trong nhà nói vọng ra “về ngủ đi”, đồng thời Thắng bước ra ngõ để đưa Kiệm về nhà.
Nghe Điêu Văn Thắng nói như vậy, Kiệm liền chạy lại khu vực sàn nhà của anh Lò Văn Thắng lấy cây cuốc bổ một nhát vào đầu của anh Điêu Văn Thắng, khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Thấy chồng bị Kiệm đánh gục, chị Nguyễn Thị Thương (vợ của anh Điêu Văn Thắng) chạy đến can ngăn đồng thời la lên để mọi người ra cứu anh Điêu Văn Thắng.
Nghe tiếng la hét của chị Thương, vợ chồng anh Lò Văn Thắng chạy ra can ngăn. Anh Điêu Văn Thắng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Ngay sau đó, Kiệm đã bị Công an huyện Krông Nô bắt giữ, bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.