Sau lễ diễu binh, các khu vui chơi đông nghẹt người

(TNO) Các khu vui chơi ở Hà Nội lại có dịp đông nghẹt người trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, đặc biệt càng đông hơn sau khi kết thúc diễu binh, diễu hành.

(TNO) Các khu vui chơi ở Hà Nội lại có dịp đông nghẹt người trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, đặc biệt càng đông hơn sau khi kết thúc diễu binh, diễu hành.

Các địa điểm như công viên Cầu Giấy, khu trung tâm thương mại dưới lòng đất Royal city, Times city, hồ Gươm, phố cổ… đều đông kín người.
Anh Nguyễn Trọng Bằng (34 tuổi) ở quận Đống Đa cho biết, được nghỉ lễ chỉ một ngày nên không về quê mà ở lại Hà Nội xem diễu binh, diễu hành. “Xem diễu binh xong, cả gia đình 4 người chúng tôi nhanh chân di chuyển xuống khu trung tâm thương mại Royal city. Đến đây tưởng vắng, ai ngờ cũng khá đông. Mỗi lúc một đông hơn. Hà Nội thật thiếu chỗ vui chơi”, anh Bằng phàn nàn.
Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng người đổ về khu trung tâm thương mại Royal city mỗi lúc một nhiều, chủ yếu là gia đình có trẻ nhỏ và các bạn trẻ lứa tuổi thanh thiếu niên. Nhân viên các khu vực sân băng, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ làm việc rất vất vả.
Anh Nguyễn Trọng Tuệ, nhân viên bán vé ở công viên Cầu Giấy cho biết, hôm nay tuy trời nắng nhưng từ khoảng 8 giờ sáng lượng khách đổ về đã rất đông.
Tại một số rạp chiếu phim như Lotte cinema, Platinum complex, Trung tâm chiếu phim quốc gia…, lượng vé bán ra cũng nhiều hơn ngày thường. Nhân viên bán vé cho biết, các suất chiếu phim sau giờ nghỉ trưa đều kín chỗ.
quoc-khanh
quoc-khanh
quoc-khanhNgười dân đến khu trung tâm thương mại dưới lòng đất Royal city mỗi lúc một đông, nhất là sau lễ diễu binh, diễu hành
quoc-khanhCác trò game...
quoc-khanh
Trượt băng luôn có đông người chơi
quoc-khanhNgười dân vui chơi ở trung tâm thương mại dưới lòng dất Royal city trong ngày Quốc khánh quoc-khanhTại một số trung tâm thương mại khác như Tràng Tiền Plaza, Parkson, The Garden... cũng đón lượng khách đến thăm quan mua sắm đông hơn ngày thường
quoc-khanhTrong khi đó, tại các khu công viên Cầu Giấy, Bách Thảo, công viên Thống Nhất cũng khá đông người dân đến dã ngoại
quoc-khanh
quoc-khanhCác gia đình có trẻ nhỏ đi chơi dịp nghỉ lễ Quốc khánh ở Hà Nội chiếm số đông
quoc-khanhTô tượng...
quoc-khanh
quoc-khanhCâu cá
quoc-khanhXúc cát sạch luôn thu hút số đông trẻ tham gia
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.