Sau Đà Nẵng, dân Cần Thơ lội nước về nhà sau trận mưa lớn

12/10/2015 19:02 GMT+7

(TNO) Từ khoảng 15 giờ hôm nay, 12.10, cơn mưa lớn kéo dài suốt buổi chiều đã khiến nhiều tuyến đường trong nội ô TP.Cần Thơ ngập nặng .

(TNO) Từ khoảng 15 giờ hôm nay, 12.10, cơn mưa lớn kéo dài suốt buổi chiều đã khiến nhiều tuyến đường trong nội ô TP.Cần Thơ ngập nặng.

Các tuyền đường nội ô Cần Thơ bị ngập sâu.Các tuyền đường nội ô Cần Thơ bị ngập sâu.
Tại đường Trần Văn Hoài, Hồ Xuân Hương, Hùng Vương, ngã tư Nguyễn Văn Linh và đường 3 Tháng 2… nước ngập đến đầu gối đã cản trở lưu thông của nhiều phương tiện, đặc biệt là xe máy.
Do mưa lớn và nước ngập sâu vào giờ tan tầm nên đã xảy ra ùn tắc giao thông tại ngã tư đường Nguyễn Văn Linh và 3 Tháng 2, vòng xoay Võ Văn Kiệt - Nguyễn Văn Cừ.
Đại tá Huỳnh Đấu Tranh, Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã huy động toàn bộ lực lượng CSGT, CSTT và công an các phường ra đứng đường để điều tiết phương tiện giao thông tại các điểm ngập sâu, tránh để ùn tắc giao thông cục bộ.
Đồng thời lực lượng CSGT cũng điều phương tiện cứu nạn để khi có xe ô tô bị ngập nước chết máy sẽ điều phương tiện đến kéo ngay ra khỏi nơi bị ngập nhằm hạn chế ùn tắc giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.