Sạt lở đất ở Cao Bằng làm 3 người mất tích, 5 người bị thương

03/08/2015 13:51 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cao Bằng cho biết, vụ sạt lở đất nghiêm trọng đã xảy ra khoảng 21 giờ 45 đêm qua 2.8, tại xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông.

(TNO) Theo thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cao Bằng cho biết, vụ sạt lở đất nghiêm trọng đã xảy ra khoảng 21 giờ 45 đêm qua 2.8, tại xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông.

Vụ lở đất xóa sổ hoàn toàn 1 nhà dân khi bên trong đang có 8 người. 3 người hiện đang mất tích trong đống đổ nát, 5 người còn lại bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thông Nông.
Ngay trong đêm qua và sáng nay 3.8, hàng trăm người đã được huy động tới hiện trường để tìm kiếm người mất tích. Do hiện trường vụ sạt lở là khu vực núi cao nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Trong những ngày qua, địa bàn tỉnh Cao Bằng đã có mưa lớn gây ra sạt lở đất, đá ở nhiều nơi.
Thông tin tại cuộc họp giao ban sáng nay 3.8, Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai cho biết, mưa lũ tại các tỉnh phía Bắc trong những qua đã làm 6 người chết, 6 người bị thương. Ngoài ra, có trên 3.500 nhà dân thiệt hại do sập đổ, ngập trong nước và trên 8.770 ha lúa, 852 ha hoa màu bị ngập lụt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.