Sập tường rào, 2 công nhân chết thảm

29/05/2015 13:35 GMT+7

(TNO) Lúc 10 giờ 30 ngày 29.5, trên đường Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt (lâm Đồng), xảy ra vụ tai nạn lao động thảm khốc làm 2 người chết tại chỗ.

 (TNO) Lúc 10 giờ 30 ngày 29.5, trên đường Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt (lâm Đồng), xảy ra vụ tai nạn lao động thảm khốc làm 2 người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn lao động thương tâm - Ảnh: Lâm Viên
Hiện trường vụ tai nạn lao động thương tâm - Ảnh: Lâm Viên
Vào thời điểm trên khi các công nhân đang thi công mương thoát nước trước nhà số 17B Hoàng Hoa Thám (Đà Lạt) thì bất ngờ bờ tường rào bằng đá của nhà 17B cao khoảng 1,5m đổ sập đè chết tại chỗ 2 công nhân gồm: Hà Văn Đáp (51 tuổi) và Hà Văn Vương (22 tuổi), cả hai đều ngụ huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, đến tạm trú tại P.10 (Đà Lạt).
Chị Hà Thị Thủy khóc ngất khi chứng kiến em trai tử vong - Ảnh: Lâm Viên
Chị Hà Thị Thủy khóc ngất khi chứng kiến em trai tử vong - Ảnh: Lâm Viên
Dự án cải tạo mương thoát nước đường Hoàng Hoa Thám do Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ đô thi Đà Lạt làm chủ đầu tư. Công ty TNHH Thông Nữ (Đà Lạt) trúng thầu thi công và giao lại một phần dự án cho anh Nguyễn Đức Thành thi công; các công nhân thiệt mạng đang làm thuê cho anh Thành.
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Lâm Viên
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Lâm Viên
Chị Hà Thị Thủy (vợ anh Thành cũng là chị ruột của nạn nhân Vương) cho biết, Vương từ quê Thái Nguyên vào làm đốc công cho vợ chồng chị, còn ông Đáp là bác của Vương. Khi bờ tường đổ sập có 4 công nhân đang xây mương, nhưng có 2 công nhân kịp thoát thân.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng đến khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân.
Hai người xấu số được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng khám nghiệm tử thi, sau đó đưa về quê Thái Nguyên an táng.
 
Xe cứu thương đến hiện trường tai nạn trước - Ảnh: Lâm Viên
Xe cứu thương đến hiện trường tai nạn trước - Ảnh: Lâm Viên
Sau khi vụ tai nạn thương tâm trên xảy ra, lãnh đạo TP.Đà Lạt đã đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng để lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.