Sập tường, một học sinh tử vong

06/11/2013 17:15 GMT+7

(TNO) Sáng 6.11, em Nguyễn Văn Phúc (9 tuổi, học sinh lớp 3C, Trường tiểu học Phúc Thành, xã Phúc Thành, H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), nạn nhân tử vong trong vụ sập tường chiều 5.11, đã được gia đình mai táng.


Đoạn tường sập khiến em Phúc tử vong

Thông tin từ người nhà em Phúc, lúc 13 giờ chiều 5.11, ba học sinh Trường tiểu học Phúc Thành gồm Nguyễn Văn Phúc, Vũ Văn Hiệu và Nguyễn Phú Quý (cùng 10 tuổi, học sinh lớp 4C) đi bộ đến trường. Khi ngang qua chùa Phúc Trung đang xây dựng, bất ngờ, một đoạn tường gạch cao hơn hai mét, dài gần mười mét, đổ sập xuống, đè lên người ba em học sinh.

Những người có mặt đã đưa các em đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó em Phúc đã tử vong. Em Quý bị gãy xương tay, xương đùi, còn Hiệu bị thương ở đầu.

Được biết, trước đó chùa Phúc Thành có tu sửa, xây dựng một số hạng mục. Trong quá trình thi công, đơn vị thi công có dùng máy xúc, đào đất ở khu vực gần đoạn tường trên để phục vụ thi công.

Ngay chiều qua (5.11), UBND H.Vũ Thư đã tới thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình học sinh tử vong hai triệu đồng, gia đình học sinh bị thương một triệu đồng. Chùa Phúc Trung đã hỗ trợ gia đình học sinh tử vong 20 triệu đồng, gia đình học sinh bị thương 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Long

>> Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn lật xe
>> Tai nạn trên cầu vượt, 1 một người bị thương nặng
>> Đàn bò gây tai nạn
>> Tai nạn liên hoàn, hàng chục người nhập viện
>> Tai nạn giao thông, 3 người thiệt mạng  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.