Sập mái nhà, cháu bé 2 tuổi chết thảm

11/04/2014 09:28 GMT+7

(TNO) Ngày 11.4, Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ sập mái nhà khiến hai người thương vong, trong đó có một bé 2 tuổi chết thảm.

(TNO) Ngày 11.4, Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người thương vong, trong đó có một bé 2 tuổi chết thảm.

Sập mái nhà, cháu bé 2 tuổi chết thảm
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 10.4, anh Nguyễn Thành Nhân (31 tuổi, ngụ ấp 3, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thùy Trang (31 tuổi) và con trai Nguyễn Nhân Đức (2 tuổi) đang ngồi chơi ngoài sân.

Một lúc sau, do cháu Đức khóc nên anh Nhân nói chị Trang dẫn con vào trong buồng chơi máy tính. Khoảng 15 phút sau, anh Nhân nghe một tiếng động lớn phát ra từ trong buồng, nơi có vợ và con đang ngồi bên trong.

Hốt hoảng, anh Nhân chạy vào buồng thì chứng kiến mái nhà đổ sập đè lên người chị Trang, cháu Đức bị vùi dưới đống đổ nát.

Mọi người vội đưa chị Trang đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch; riêng cháu Đức tử vong.

Ngay sau nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là cạnh nhà anh Nhân có một căn nhà (chủ nhà tên Sơn) đang trong quá trình xây dựng. Do thợ xây đã dựng cột chống không đúng kỹ thuật nên toàn bộ mái bê tông phía trên đổ sập lên nhà anh Nhân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, gia đình ông Sơn và nhà thầu xây dựng có mặt tại hiện trường hỗ trợ đưa chị Trang đi cấp cứu và lo hậu sự cho cháu Đức.

Tin, ảnh: Phước Hiệp

>> Hình ảnh kinh hoàng vụ sập mái nhà thờ
>> Sụt lún, trượt đất nghiêm trọng, gây sập nhà dân
>> Mưa lớn, lốc xoáy làm sập nhà dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.