Sạc iPhone, một thai phụ nghi bị điện giật chết

22/09/2015 18:50 GMT+7

(TNO) Bố chồng phát hiện con dâu nằm bất động giữa nền nhà với điện thoại iPhone nằm ở cổ. Nạn nhân đang mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 4.

(TNO) Bố chồng phát hiện con dâu nằm bất động giữa nền nhà với điện thoại iPhone nằm ở cổ. Nạn nhân đang mang bầu con đầu lòng ở tháng thứ 4.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Phạm ĐứcHiện trường vụ việc - Ảnh: Phạm Đức
Ngày 22.9, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vẫn đang trong quá trình điều tra cái chết bất thường của chị Ngô Thị Liên (24 tuổi, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn).
Bước đầu cơ quan công an nhận định, nạn nhân bị điện giật dẫn đến tử vong trong lúc sạc điện thoại di động.
Ông Lê Văn Vị (49 tuổi, bố chồng chị Liên) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 20.9. Khi ông Vị đi chăn bò ngoài đồng về nhà, thấy phòng của con dâu đèn điện vẫn sáng nhưng gọi mãi không thấy chị Liên trả lời, ông vào nhà kiểm tra.
Ông Lê Văn Vị bàng hoàng kể lại sự việc - Ảnh: Phạm ĐứcÔng Lê Văn Vị kể lại sự việc - Ảnh: Phạm Đức
“Tôi bước vào phòng của hai vợ chồng Quân (anh Lê Văn Quân 26 tuổi, chồng chị Liên) thì phát hiện con dâu nằm bất động giữa nền nhà với cái điện thoại nằm ở cổ. Tôi lấy điện thoại này ra thì bị điện giật, theo quán tính tôi vứt điện thoại ra xa”, ông Vị kể lại.
Theo ông Vị, sau khi vứt điện thoại, ông phát hiện dưới cổ chị Liên có vết cháy đen, hai mắt đã tím tái. Nghĩ con dâu bị điện giật, ông Vị liên tục thực hiện các biện pháp sơ cứu khẩn cấp và hô hoán hàng xóm ứng cứu nhưng chị Liên đã tử vong trước đó. Sau đó, cho rằng chiếc điện thoại là nguyên nhân dẫn đến cái chết của con dâu, ông Vị lấy điện thoại ném xuống đất vỡ tan tành.
Thấy chị Liên tử vong bất thường, gia đình đã báo Công an huyện Nam Đàn xuống khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Công an huyện Nam Đàn đã tịch thu sạc điện thoại mà chị Liên dùng sạc pin trước đó để điều tra.
Anh Lê Văn Quân Quân cho biết, chị Liên đang sử dụng chiếc điện thoại Iphone 3 - Ảnh: Phạm ĐứcAnh Lê Văn Quân Quân cho biết, chị Liên đang sử dụng điện thoại iPhone 3 - Ảnh: Phạm Đức
Anh Lê Văn Quân cho hay, chiếc điện thoại mà chị Liên đang dùng là điện thoại iPhone 3, được người anh họ của anh Quân cho cách đây 6 tháng.
“Từ khi sử dụng điện thoại này, tôi đã bị điện giật 3 lần mỗi khi cắm dây sạc vào nguồn điện. Tôi nghĩ do sạc điện thoại bị nhiễm điện nên vứt đi. Mấy ngày nay, vợ tôi dùng sạc điện thoại của một hãng khác để sạc pin thì xảy ra sự việc”, anh Quân nói.
Anh Quân và chị Liên cưới nhau được 6 tháng. Chị Liên đang mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 4. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.