Sà lan vận chuyển cát trên sông gãy đôi, một người chết

07/01/2015 22:42 GMT+7

(TNO) Tối 7.1, trao đổi với Thanh Niên Online , ông Nguyễn Phước Nhiên, Phó chủ tịch UBND xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh cho biết đã trục vớt được xác nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan chiều tối cùng ngày.

(TNO) Tối 7.1, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Nguyễn Phước Nhiên, Phó chủ tịch UBND xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh, người đang trực tiếp có mặt tại hiện trường, cho biết đã trục vớt được xác nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan chiều tối cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 45 ngày 7.1, trong lúc đang vận chuyển cát trên sông Vàm Cỏ Đông, khi đến khu vực ấp Phước Lập, xã Phước Chỉ thì bất ngờ chiếc sà lan bị gãy đôi, chìm xuống sông cùng toàn bộ khối lượng cát.
Lúc này, trên sà lan có 3 người. Tuy nhiên, 2 người kịp thời nhảy ra khỏi sà lan và được cứu sống, riêng ông Nguyễn Ngọc Nhân (47 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) mất tích.
Nhận được tin báo, UBND xã Phước Chỉ cùng các lực lượng chức năng có mặt tìm kiếm người mất tích. Đến tối cùng ngày, xác ông Nhân được lực lượng cứu hộ tìm thấy khi mắc kẹt bên trong sà lan.
Ông Nhiên cho biết thêm, theo thông tin ban đầu, chiếc sà lan gặp sự cố khi đang chở cát rất nặng. Lúc đó ông Nhân đang ở dưới khoang bơm nước ra ngoài nên bị kẹt lại.
Đến 22 giờ 30, các lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành trục vớt chiếc sà lan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.