Rực rỡ sắc màu nhạc nước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

(TNO) Đêm 20.4, hệ thống nhạc nước và đèn 3D nghệ thuật tại khu vực trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ bắt đầu được vận hành thử, và thu hút đông đảo người dân đến xem.

(TNO) Đêm 20.4, hệ thống nhạc nước và đèn 3D nghệ thuật tại khu vực trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ bắt đầu được vận hành thử, và thu hút đông đảo người dân đến xem.

Video: Khám phá nhạc nước đặc sắc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn HuệNgười dân chờ đợi nhạc nước được trình diễn thử nghiệm
Khoảng 19 giờ, khu vực đài phun nước bắt đầu trình diễn thử nghiệm. Ánh sáng 3D, nhạc hoà trong tiếng nước tạo nên hình ảnh lung linh đã thu hút đông đảo người dân đến theo dõi.
Nhiều người không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy hình ảnh mới lạ của công trình nhạc nước. Ông Trần Anh Vũ (52 tuổi, quận 3) chia sẻ: “Mừng lắm khi thấy diện mạo thành phố được thay da đổi thịt từng ngày, công trình nhạc nước khi đưa vào vận hành chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người dân đến chiêm ngưỡng”.
Nhiều ý kiến cho rằng, để các hạng mục công trình tương xứng với nhau cần cho người dân thấy rõ những tiện ích. Anh Nguyễn Châu Long (quận 5) boăn khoăn: “Nói thật tôi chỉ đến đây vào buổi tối, ban ngày ở đây chắc nóng lắm vì không có cây xanh phủ bóng”. Còn anh Nguyễn Thái Phương gợi ý: “Nếu người dân đến đây vui chơi, khát nước thì phải mua nước ở đâu? Tôi nghĩ nên lắp đặt một số máy bán nước tự động. Bởi làm như vậy sẽ hạn chế việc buôn bán hàng rong tràn lan, bát nháo góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện và văn minh hơn”.
Không chỉ riêng công trình nhạc nước, người dân Sài Gòn đang ngóng những hạn mục cuối cùng của phố đi bộ sớm được hoàn thiện và đưa vào sử dụng để chiêm ngưỡng toàn cảnh quảng trường đi bộ lớn nhất nước. 
Xin gởi đến bạn đọc một số hình ảnh đầu tiên trong đêm thử nghiệm hệ thống nhạc nước, ánh sáng 3D diễn ra trong đêm 20.4:
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 2
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 3Các công nhân đang kiểm tra lần cuối để đưa vào thử nghiệm
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 4
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 5 Sắc màu đẹp lung lunh của nhạc nước tạo điểm nhấn cho phố đi bộ
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 6Một phụ nữ nước ngoài thích thú, ghi lại hình ảnh nhạc nước
Rực rỡ sắc màu nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ 7Khi hệ thống nhạc nước được ngưng, hệ thống ánh sáng được lắp đặt cầu kỳ làm con đường lung linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.