Rủ con trai và cháu đánh chết người tình của vợ cũ

17/08/2015 19:01 GMT+7

(TNO) Chiều 17.8, Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết, đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can gây ra cái chết của anh Nguyễn Túy (30 tuổi, ngụ tại H.Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận).

(TNO) Chiều 17.8, Công an H.Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết, đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can gây ra cái chết của anh Nguyễn Túy (30 tuổi, ngụ tại H.Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận).

Trước đó, vào lúc 3 giờ 20 phút cùng ngày, tại nhà bà Đinh Thị Hồng Thuân (thôn 2, xã Hà Lâm, H.Đạ Huoai) đã xảy ra một vụ giết người.
Vào thời điểm trên, Hoàng Trọng Thắng (59 tuổi), rủ theo con trai là Hoàng Minh Thanh (21 tuổi) và cháu là Mai Văn Thắng (27 tuổi) cùng ngụ tại TP.HCM đã bắt trói, tra khảo rồi đánh chết anh Túy ngay tại nhà bà Đinh Thị Hồng Thuân (50 tuổi, vợ cũ ông Thắng).
Theo thông tin ban đầu, năm 2013, ông Thắng và bà Thuân ly hôn. Sau đó, ông Thắng cùng Hoàng Minh Thanh (con trai) về sống tại TP.HCM.
Tại H.Đạ Huoai, bà Thuân đã quen biết và sống với Nguyễn Túy như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, Túy mượn của bà Thuân một khoản tiền. Bà Thuân đã nhiều lần đòi lại khoản tiền cho Túy mượn nhưng không được.
Ngày 16.8, bà Thuân đã gọi điện nhờ ông Thắng lên đòi giúp. Ngay lập tức, ông Thắng đã rủ thêm Thanh (con trai) và Thắng (cháu ông Thắng) lên xã Hà Lâm gặp Túy để đòi tiền. Khi lên xã Hà Lâm, 3 người này đã bắt trói Túy để tra khảo, đấm đá và dùng ống típ đánh nạn nhân đến chết.
Nhận được tin báo, Công an xã Hà Lâm đã huy động lực lượng đến bảo vệ hiện trường rồi báo vụ việc lên Công an H.Đạ Huoai.
Tại hiện trường, anh Túy tử vong trong tình trạng hai chân bị trói.
Ngay sau đó, Công an Đạ Huoai đã bắt được hai cha con ông Hoàng Trọng Thắng và Hoàng Minh Thanh. Còn Mai Văn Thắng đã bỏ trốn.
Hiện, Công an huyện Đạ Huoai đang huy động mọi lực lượng truy bắt nghi can còn lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.