Ra mắt website đấu giá xu www.365win.vn

20/12/2011 00:08 GMT+7

(TNTS) Ngày 19.12, Công ty TNHH Thương mại Điện tử Giải pháp Toàn cầu - Global Solutions chính thức giới thiệu website www.365win.vn với giao diện hoàn chỉnh.

(TNTS) Ngày 19.12, Công ty TNHH Thương mại Điện tử Giải pháp Toàn cầu - Global Solutions chính thức giới thiệu website www.365win.vn với giao diện hoàn chỉnh.

Đây là trang web cung cấp hình thức đấu giá sản phẩm trực tuyến bằng xu. Mỗi ngày sẽ có hàng chục sản phẩm được đấu giá trên 365win.vn với mức giá cam kết luôn rẻ hơn 75-95% so với giá thị trường.

Hiện tại, 365win.vn đang triển khai chương trình “tháng công nghệ” với các sản phẩm như Apple, Ipad… với giá đấu chỉ khoảng 10.000đ/sản phẩm để mở đầu mùa mua sắm nhân dịp lễ Giáng sinh và Tết Nguyên đán.

Hiện tại sẽ hỗ trợ người chơi thanh toán qua hệ thống thẻ tín dụng quốc tế và tất cả thẻ của các ngân hàng trong nước qua 2 cổng thanh toán là Onepay và Ngân lượng, thẻ cào điện thoại (hỗ trợ Viettel, Mobiphone, Vinaphone), hoặc nạp tiền nhanh chóng qua tin nhắn SMS và nạp tiền trực tiếp tại công ty.

Để tham gia đấu giá xu trực tuyến, người tham gia đấu giá phải trả một lệ phí để mua đơn vị đấu giá (qui đổi tại 365win.vn là 500 coin = 15.000 VNĐ). Mỗi sản phẩm được đấu giá trong một khoảng thời gian nhất định, khi có người đặt thêm giá cho sản phẩm thì thời gian được cộng thêm (thời gian này tùy vào mỗi phiên đấu giá). Tới lúc nào đó, khi đồng hồ dừng lại ở những con số 0, người đặt giá cuối cùng là người chiến thắng. Việc rao sản phẩm sẽ được tiến hành trước phiên đấu giá vài ngày đến vài giờ để người chơi có thể tìm kiếm, quyết định và đặt giá. Các sản phẩm mà bạn thắng giải tại www.365win.vn sẽ được chuyển tới tận nhà bạn một cách an toàn, nhanh chóng và miễn phí!

Thu Thuỷ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.