Quy trách nhiệm chủ tịch phường

21/12/2010 00:42 GMT+7

Tiếp xúc với Thanh Niên, ông Nguyễn Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.HCM, cho biết đã chỉ đạo Thanh tra sở phối hợp với các cơ quan chức năng và quận, huyện tiến hành kiểm tra, xử lý những điểm đánh bạc mà Báo Thanh Niên phản ánh.

Ông Hùng cũng cho hay, thời gian qua, Thanh tra sở và các quận, huyện đã mở các đợt kiểm tra, xử lý nhiều điểm trò chơi điện tử đánh bạc tại nhiều quận nội thành. Qua đó, xử phạt hành chính, đồng thời tịch thu nhiều máy đánh bạc và đang chờ tiêu hủy.

Điển hình, tại Q.Bình Tân, từ tháng 6.2010 đến nay, lực lượng chức năng đã thu giữ gần 300 máy đánh bạc và 16 nguồn bo mạch (được gắn trong máy đánh bạc).

Để xử lý số tang vật trên, ông Trần Minh Luân, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin Q.Bình Tân, nói đang đề xuất UBND quận cho tiến hành tiêu hủy bằng cách đập bỏ hoặc thiêu đốt. Ngoài ra, nhằm ngăn chặn trò chơi điện tử đánh bạc, UBND quận đã chỉ đạo tăng cường rà soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. “Địa bàn nào để xảy ra tình trạng trò chơi điện tử đánh bạc công khai, gây bức xúc trong dư luận thì chủ tịch phường sẽ bị kỷ luật trước chủ tịch quận”, ông Luân nói.

Minh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.