Quảng Trị cần tận dụng lợi thế kinh tế biển, kinh tế cửa khẩu

04/09/2011 01:26 GMT+7

Làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Trị vào chiều 3.9 tại TP Đông Hà. sau khi nghe báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương những thành quả mà tỉnh Quảng Trị đạt được trong những năm qua.

Trong thời gian tới, Thủ tướng yêu cầu Quảng Trị cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt mục tiêu của tỉnh đã đề ra, nhất là trong ổn định tình hình kinh tế, đảm bảo trật tự an ninh quốc phòng. Theo Thủ tướng, để khắc phục khó khăn, Quảng Trị phải tận dụng những lợi thế của địa phương như kinh tế biển, kinh tế cửa khẩu và lưu ý với lãnh đạo tỉnh phải linh hoạt trong việc lựa chọn các công trình trọng yếu để đầu tư nhằm mang lại hiệu quả chứ không đầu tư tràn lan, dàn trải.

Cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn công tác của Chính phủ đã đến viếng, trồng cây lưu niệm tại Thành cổ Quảng Trị; thả hoa tại bến thả hoa bờ Nam, Bắc sông Thạch Hãn; viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9, Trường Sơn và tặng quà cho một số gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.