Phú Quốc ngập nặng

28/09/2015 20:24 GMT+7

(TNO) Chiều 28.9, những cơn mưa lớn đã khiến nhiều tuyến đường ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) ngập nặng.

(TNO) Chiều 28.9, những cơn mưa lớn đã khiến nhiều tuyến đường ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) ngập nặng.

Theo ghi nhận, đoạn đường chính Nguyễn Trung Trực chạy qua thị trấn Dương Đông, trung tâm huyện đảo Phú Quốc, có ít nhất là 3 điểm ngập khá nặng, nhiều phương tiện lưu thông đã không thể di chuyển qua. Ngoài ra, còn có ít nhất 2 điểm ngập sâu khác ở ấp Bến Tràm và ấp Cây Thông Trong thuộc xã Cửa Dương.
Nước mưa cùng nước lũ từ trên các triền núi liên tục đổ xuống đã khiến nhiều khu vực nước dâng gần 1 m, tràn vào nhà dân làm đảo lộn hoàn toàn mọi sinh hoạt.
Hàng trăm em học sinh đi học về lúc chiều  28.9 đã không dám đi qua đoạn đường ngập tại ấp Bến Tràm và ấp Cây Thông Trong xã Cửa Dương.
Anh Cù Huy Hiệp nhân viên công ty cấp thoát nước Phú Quốc cho biết đã phải nhờ người khiêng xe hơn 1 km từ nhà qua đoạn ngập để đi làm.
Ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc đã có mặt tại điểm ngập ấp Cây Thông Trong xã Cửa Dương để chỉ đạo các lực lượng liên quan đặc biệt là đơn vị thi công đường tránh Dương Đông phá ngay dải ngăn cách đường để thoát lũ. Tuy nhiên đến tối cùng ngày, nước lũ vẫn rất cao bởi mưa chưa dứt.
Theo dự báo của cơ quan chức năng, Phú Quốc trong những ngày tới tiếp tục có mưa to đến rất to.
Học sinh, khách du lịch mắc kẹt, không thể di chuyển
Máy xúc được huy động để phá dải phân cách trên đường nhằm thoát lũ
Nước ngập lênh láng, người dân phải dùng can nhựa làm phao để di chuyển xe máy
Nước ngập sâu nhiều tuyến đường ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.