Phu nhân Phó Tổng thống Mỹ thăm TP.HCM

20/07/2015 23:50 GMT+7

(TNO) Chiều nay 20.7, phu nhân Phó Tổng thống Mỹ, tiến sĩ Jill Biden đã đến TP.HCM, tiếp tục chuyến thăm Việt Nam, chặng dừng chân thứ 2 trong chuyến công du 4 nước châu Á của bà.

(TNO) Chiều 20.7, phu nhân Phó Tổng thống Mỹ, tiến sĩ Jill Biden đã đến TP.HCM, tiếp tục chuyến thăm Việt Nam, chặng dừng chân thứ 2 trong chuyến công du 4 nước châu Á của bà.

Phu nhân Phó Tổng thống Mỹ Jill Biden (giữa, áo sọc xanh) thăm VinEcom - Ảnh: Độc Lập
Là người tích cực hoạt động để thúc đẩy việc trao quyền cho phụ nữ phát triển kinh tế, bà Biden đã chọn VinEcom, công ty thương mại điện tử của Vingroup do một nữ doanh nhân trẻ lãnh đạo là điểm đến thăm đầu tiên trong chuyến làm việc tại TP.HCM.
Buổi tối cùng ngày, bà cũng có bài phát biểu ngắn trước cộng đồng doanh nghiệp trẻ tại TP.HCM, trong đó cho biết bà thực sự ấn tượng trước sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam. Bà bày tỏ sự vui mừng trước kế hoạch xây dựng Đại học Fulbright tại TP.HCM.
Bà Jill Biden phát biểu trong buổi gặp gỡ các doanh nghiệp trẻ tại TP.HCM - Ảnh: Độc Lập
Ngày 21.7, bà Biden dự kiến sẽ gặp gỡ và giao lưu với các giáo viên trong một hội thảo giảng dạy tiếng Anh tại TP.HCM. Bà Biden có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm và đang giảng dạy môn Ngữ văn Anh tại một trường cộng đồng ở Mỹ. Bằng tiến sĩ của bà thuộc lĩnh vực giáo dục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.