Phong cách trang điểm Amber Heard

11/08/2012 03:15 GMT+7

Khi xuất hiện trong buổi công chiếu phim Rhum Express tại London (Anh), Amber đã làm không ít người phải ngoái lại chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của đôi mắt smoky và sắc da rạng rỡ.

Sắc da

Nữ diễn viên người Mỹ này đã chọn phấn lót nước có tông màu của màu da tự nhiên cho cả gương mặt. Sau đó phủ một lớp phấn rời có hiệu quả như một mặt nạ và làm nổi bật gò má với một chút phấn hồng.

Ánh mắt

Amber chọn kiểu tán màu tầng nâu xà cừ cho hiệu quả sành điệu. Trước hết phủ một lớp phấn trung tính trên bầu mắt để giữ màu. Tiếp theo là nhấn điểm trắng trong khóe mắt để mắt có vẻ thật to. Cô dùng cọ dẹt để phủ bóng mắt màu sậm nhất cho bầu mắt và từ từ lan nhạt dần về phía đuôi mắt. Tiếp theo là kẻ đường viền mắt với bút chì đen sát chân mi trên và dưới rồi kết thúc với hai lớp mascara làm dài mi trên.

Đôi môi

Vì đã chọn điểm nhấn là đôi mắt nên dù sở hữu bờ môi đẹp, Amber cũng chỉ chọn màu gần như nude để kẻ viền môi và tô môi. Amber tiết lộ sự thành công của mình là ở vẻ đẹp thiên phú nhưng cũng nhờ vào kỹ thuật trang điểm có bài bản.

Hồng Ân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.