Phó thủ tướng thăm hỏi công nhân bị mắc kẹt qua ống thông hơi

18/12/2014 17:31 GMT+7

(TNO) Chiều 18.12, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã dùng ống thông hơi thăm hỏi sức khỏe 12 công nhân mắc kẹt trong hầm và biết sức khỏe của họ vẫn ổn định.

(TNO) Chiều 18.12, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải vào tận hầm thủy điện biểu dương tinh thần các lực lượng cứu hộ cứu nạn của tỉnh Lâm Đồng, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam… đã nhanh chóng vào cuộc.

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải làm việc với Ban chỉ huy cứu hộ cứu nạn
Tại hầm, Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải dùng ống thông hơi thăm hỏi sức khỏe 12 công nhân mắc kẹt trong hầm và biết sức khỏe của họ vẫn ổn định. Phó thủ tướng đã động viên những công nhân hãy yên tâm vì lực lượng cứu hộ đang nỗ lực thông hầm sớm nhất.
Phó thủ tướng cũng giao trách nhiệm cho lực lượng y tế phải đảm bảo sức khỏe cho 12 người mắc kẹt trong hầm ở thời điểm hiện tại và sau khi giải cứu.

Phó thủ tướng đề nghị các lực lượng cứu hộ phải khẩn trương cứu hộ liên tục không ngừng nghỉ để chậm nhất 3 ngày nữa phải thông được hầm.

Nhiều nhu yếu phẩm được mang đến hầm 

Chiều cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng cử đoàn công tác đến hiện trường vụ sập hầm tặng nhu yếu phẩm cho lực lượng cứu hộ cứu nạn như sữa, mì tôm, bánh ngọt, nước uống… Tại đây, đại diện Vinamilk đã tặng sữa, sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho những người mắc kẹt trong hầm.
Qua phản ánh của các phóng viên, báo đài, sóng Vinaphone phủ sóng quá yếu tại khu vực sập hầm khiến việc tác nghiệp gặp nhiều khó khăn. Bà Trần Thị Mai Phương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng, cho biết sẽ đề nghị Viễn thông Lâm Đồng đưa xe phát sóng lưu động đến vị trí sập hầm phục vụ các phóng viên tác nghiệp nhanh chóng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.